คลิปใหม่ หมอสุพัฒน์ เยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล

คลิปใหม่ หมอสุพัฒน์ เยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล

คลิปใหม่ หมอสุพัฒน์ เยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (8 ต.ค.) ลูกชายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ได้นำจดหมายที่ระบุว่า หมอสุพัฒน์ เป็นผู้เขียนชี้แจ้งเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ที่สังคมกำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ ก่อนที่ นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายของหมอสุพัฒน์ จะออกมาชี้แจงตอบโต้กลับ

ล่าสุดมีคลิปวิดิโอใหม่ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูป หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีคลิปวิดีโอของ นางถนิม เลาหะวัฒนะ มารดาของหมอสุพัฒน์ พูดถึงพฤติกรรมของลูกชายคนเล็ก ว่าเป็นลูกอกตัญญูและไปขู่เข็ญเอาเงินจากผู้เช่าที่ดิน โดยคลิปดังกล่าวยังเป็นประเด็นถกเถียงเรื่องโรคอัลไซเมอร์ของนางถนิม ที่ยังไม่มีผู้ใดให้ความกระจ่างได้

สำหรับคลิปวิดีโอใหม่ล่าสุด เป็นคลิปที่แสดงให้เห็นเหตุการณ์ที่หมอสุพัฒน์ได้เดินทางไปเยี่ยมมารดา ระบุวันที่ 17 พฤษภาคม 2555 คลิปวิดีโอถูกโพสต์ในเว็บไซต์ยูทูป โดยผู้ใช้ชื่อ drsuphat ซึ่งมีทั้งหมด 2 คลิปวิดีโอสั้นๆ

ในคลิปวิดีโอทั้ง 2 หมอสุพัฒน์ได้พูดคุยกับมารดา โดยมีบุคคลอื่นที่เข้าเยี่ยมด้วย คาดว่าน่ามีภรรยาคนของหมอสุพัฒน์ และลูกของหมอสุพัฒน์ ร่วมอยู่เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอดังกล่าวด้วย ซึ่งมีใจความว่า...

"เนี่ย ถ้าเค้าไม่เจอย่า ย่าเค้าก็ตายนะ แล้วเข้าไอซียูไม่โทรศัพท์บอกหนูด้วย (นางถนิม: แม่ก็ไม่รู้จะเอาโทรศัพท์ที่ไหน?) นี่ต้องบอกลูก ต้องบอกหลาน ต้องบอกน่ะ (นางถนิม: แม่โทรศัพท์ไม่ไหว อยากหาลูก ลูกก็ไม่มา แม่ก็ไม่รู้จะโทรไปยังไง ไม่รู้จักเบอร์) อืม ตอนนั้นย่าโทรไม่ได้หรอก ย่าไม่รู้เรื่องแล้ว ความดันต่ำ แล้วเขารู้หรือเปล่า เขาให้แอสไพรินย่ากิน ว่าย่ามีเลือดออกในทางเดินอาหาร"

คลิปที่สองมีใจความว่า...

"(นางถนิม: คนนี้ใคร?) หลาน (นางถนิม: หลานพ่อ?) จ๊ะ หลานพ่อ (นางถนิม: ไปไหนมา?) ก็มาหาย่าโดยเฉพาะเลย นี่หลานเอม หลานที่ไปเฝ้าย่าป่วย ตอนที่ผ่าตัดสะโพก จำได้หรือเปล่า? (นางถนิม: ไม่ได้ แล้วคนนี้ล่ะ?) ที่ไปเฝ้าย่า ตอนย่าผ่าสะโพกจำได้ไหม? ที่ไปสลับกับตุ่ม (นางถนิม: เหรอ?) จำได้หรือยัง? (นางถนิม: ได้แล้ว) จำได้แล้ว? (นางถนิม: จำไม่ได้ (หัวเราะ) แล้วไปไหนต่อ?) ไปทำงาน มาดูย่าหน่อยนึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: หมอสุพัฒน์ เขียนจดหมายแฉกลับพี่ชาย ใส่ร้ายหวังฮุบสมบัติแม่ / พี่ชายหมอสุพัฒน์ โต้กลับจดหมายแฉของน้องชาย / คลิปแม่หมอสุพัฒน์พูดถึงลูกชาย บอกเป็น ลูกอกตัญญู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook