พยานปากสำคัญโผล่อีก แฉหมอสุพัฒน์ซ้อมคนงาน

พยานปากสำคัญโผล่อีก แฉหมอสุพัฒน์ซ้อมคนงาน

พยานปากสำคัญโผล่อีก แฉหมอสุพัฒน์ซ้อมคนงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

10 ต.ค. - ความคืบหน้าคดีการหายตัวไปของสามีภรรยาชาวเพชรบุรี เมื่อ 3 ปีก่อน ตำรวจพบตัวพยานปากสำคัญ ซึ่งเป็นอดีตลูกจ้างภายในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ จากการสอบสวนให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อดีตแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ เชื่อมโยงกับการหายตัวไปของสามีภรรยาชาวเพชรบุรี ล่าสุดตำรวจภูธรภาค 7 พบตัว นายโย่ง ชาวกะเหรี่ยง พยานปากสำคัญ ซึ่งเคยทำงานภายในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ จึงเชิญตัวมาให้ปากคำที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เบื้องต้นทราบว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ นำแรงงานต่างด้าวชาวพม่าและกะเหรี่ยงจำนวนมากมาทำงานภายในไร่ โดยไม่ให้เงินเดือน แต่ให้ น.ส.วิลสา จันทรบัญชร ดูแลความเป็นอยู่ ซื้อหาเสื้อผ้าให้คนงานทุกคนสวมใส่ และคนงานมักจะเข้าไปดูโทรทัศน์ภายในห้อง น.ส.วิลสา เป็นประจำ โดยเฉพาะ นายต้า เพื่อนคนงานชาวกะเหรี่ยง สร้างความไม่พอใจให้กับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เป็นอย่างมาก ถึงขั้นจับตนกับนายต้าไปซ้อม และทรมานโดยใช้เชือกรัดคอจนสลบ โดยมีนายกะลาช่วยเหลือ เมื่อฟื้นขึ้นมา ตนจึงหลบหนีกลับประเทศพม่า โดยไม่ทราบชะตากรรมของนายต้า

พ.ต.อ.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า นายโย่งกลับมาทำงานที่ จ.สมุทรปราการ ตำรวจจึงเชิญตัวมาให้ปากคำ ทำให้หลักฐานเชื่อมโยงถึง พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น. - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook