อนาถ! ครูกระทำอนาจารเด็กชาย คาห้องดนตรี

อนาถ! ครูกระทำอนาจารเด็กชาย คาห้องดนตรี

อนาถ! ครูกระทำอนาจารเด็กชาย คาห้องดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองพาลูกชายโร่พบตำรวจ หลังถูกครูกระทำอนาจารคาห้องดนตรี เผยเป็นรายที่ 3 ที่เข้าแจ้งความ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

(10 ต.ค.) นางพลอย (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวบ้าน อ. แสวงหา จ. อ่างทอง พาลูกชาย ด.ช.บอย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ. ชูเดช กองกันภัย รองผบก. ภ.จว. อ่างทอง ว่าถูกครูชายคนหนึ่งในโรงเรียนดังกล่าวทำอนาจาร

ด.ช.บอย เล่าว่าเมื่อตอนอยู่ ป. 6 ในช่วงพักเที่ยงครูคนดังกล่าวได้เรียกเข้าไปห้องดนตรี และได้จับอวัยวะเพศ กระทำอนาจาร จากนั้นได้ปล่อยออกจากห้อง แต่ไม่ได้บอกกับผู้ปกครอง กระทั่งมีเด็กนักเรียนแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนนี้ หลังถูกกระทำคล้ายๆกัน ประกอบกับถูกผู้ปกครองเค้นความจริง จึงบอกว่าถูกกระทำเหมือนกัน ผู้ปกครองจึงได้พามาแจ้งความดำเนินคดี ทั้งนี้ตนเองถือเป็นคนที่สามแล้ว ที่แจ้งดำเนินคดีกับครูคนนี้

ด้านนางพลอย กล่าวว่าลูกชายเป็นคนไม่ค่อยพูด ตนจึงไม่ทราบรู้เรื่อง ซึ่งตนเองได้รู้ข่าวจากผู้ปกครองเด็กนักเรียนคนอื่นว่า ลูกชายถูกครูกระทำอนาจารและเข้าแจ้งความดำเนินคดี จึงได้มาเค้นกับลูกชาย กระทั่งยอมเล่าเรื่องให้ฟัง ก่อนพาเข้ามาแจ้งความดำเนินคดี เพื่อจะได้ไม่ไปทำกับเด็กนักเรียนอีก

ขณะที่นายนันทภพ รอง ผอ.สพป.อ่างทอง กล่าวว่า เดินทางมาเพื่อรับฟังเรื่องกล่าวหาเพิ่มเติม ที่เด็กนักเรียนมาแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนนี้เป็นรายที่ 3 แล้ว ซึ่งทาง สพป.อ่างทอง ได้มีคำสั่งให้ครูคนที่ถูกแจ้งความไปช่วยราชการที่ สพป.อ่างทอง นานแล้ว และได้ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงกับครูด้วย โดยคาดว่าผลการสอบวินัยร้ายแรงก็จะรู้ในสัปดาห์หน้า

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สีบัวทอง รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ผู้เสียหายเยาวชน จึงต้องเรียกสอบภายหลังเพราะต้องเชิญอัยการ และอีกหลายหน่วยงานมาสอบพร้อมกันอีกครั้งหนึ่ง กรณีนี้มีเด็กนักเรียนที่ถูกกระทำหลายคน และได้ทยอยมาแจ้งความเป็นรายที่ 3 โดยรายแรกได้เข้าแจ้งความตั้งแต่ วันที่ 13 มิ.ย. แล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานไปหลายปาก พร้อมแจ้งข้อหากับครูไปแล้ว ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งครูคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัวแล้วประกันตัวออกไป โดยปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook