สาวเขมรถูกข่มขืนจนท้องโย้ หวิดคลอดในวัด

สาวเขมรถูกข่มขืนจนท้องโย้ หวิดคลอดในวัด

สาวเขมรถูกข่มขืนจนท้องโย้ หวิดคลอดในวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเขมรถูกข่มขืนจนท้องโย้ มาอาศัยอยู่วัด เจ็บท้องใกล้คลอด กู้ภัยฯเกลี่ยกล่อมกว่าชั่วโมงถึงยอมไปคลอดที่ รพ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ต.ค.) เมื่อเวลา 02.00 น. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งจากนางอตินุช ดำขำ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านราชาหอยทอดบางแก้ว เพชรบุรี ซึ่งตั้งอยู่ในงานประจำปีวัดหลวงพ่ออี๋ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า มีหญิงสาวเจ็บท้องใกล้คลอดอยู่ภายในร้านต้องการความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.พิม วัย 25 ปี แรงงานต่างด้าวสัญชาติเขมรที่เข้าเมืองมาอย่างผิดกฎหมาย อยู่ในอาการเจ็บท้องใกล้คลอด แต่ น.ส.พิม กลัวถูกจับกุมไม่กล้าขึ้นรถกู้ชีพ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่าชั่วโมง น.ส.พิม จึงยอมขึ้นรถไปทำคลอดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

จากการสอบถาม นางอตินุช ดำขำ กล่าวว่า หลังปิดร้านได้นอนเฝ้าของอยู่ในเต้นท์พร้อมสามีและลูกสาว ระหว่างนั้น น.ส.พิม มุดเข้าเต้นท์มาด้วยสีหน้าตื่นตระหนกพร้อมขอความช่วยเหลือบอกว่าใกล้คลอด ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ หากตรวจสอบพบว่า น.ส.พิมไม่มีญาติ ก็จะรับเลี้ยงดูทั้งคู่ต่อไป โดยจะหาที่พักให้และรับเป็นลูกจ้างที่ร้าน และจะพาไปทำบัตรแรงงานต่างด้าวให้ถูกต้องตามกฎหมายต่อไป 

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า น.ส.พิม อุ้มท้องเข้ามาอยู่ในวัดได้สักพักหนึ่ง ส่วนตัวสามีเจ้าตัวระบุว่าไม่มี และไม่ยอมบอกข้อมูลใดๆ คาดว่าอาจถูกคนข่มขืนเพราะเห็นเป็นคนต่างด้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook