ลูกทรพี! เมาต่อยพ่อยับ ผลักปู่หัวฟาดพื้นดับ

ลูกทรพี! เมาต่อยพ่อยับ ผลักปู่หัวฟาดพื้นดับ

ลูกทรพี! เมาต่อยพ่อยับ ผลักปู่หัวฟาดพื้นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบโจ๋ลำปาง 18 ปี ต่อยพ่อบังเกิดเกล้า หลังดุด่าไปดื่มเหล้ากลับบ้านดึก ปู่เข้าห้ามเจอผลักหัวกระแทกพื้นดับ ตรวจปัสสาวะพบสีม่วง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝ่าย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้นำตัว นายเอก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เยาวชนใน ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เป็นปู่ จนเสียชีวิต

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย ได้รับแจ้งจากว่า นายเอก ได้ทำร้ายร่างกาย นายสวิง สีวันทอง อายุ 58 ปี ที่มีศักดิ์เป็นปู่ ได้รับบาดเจ็บ และญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง และต่อมาได้เสียชีวิต ซึ่งขณะนั้น นายเอกได้หลบหนีไป แต่ก็เข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในภายหลัง

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายเอก กลับเข้ามาที่บ้าน หลังจากไปดื่มสุราได้พบกับนายสมชาติ ผู้เป็นพ่อ ที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ในบ้าน และผู้เป็นพ่อ ก็ได้ดุด่าว่าที่ไปดื่มสุรากลับเข้าบ้านจนมืดค่ำ ทำให้นายเอก เกิดโมโหจึงชกต่อยพ่อ จนผู้เป็นพ่อต้องเดินหนีเข้าไปบ้านพักของ นายสวิง ผู้เป็นปู่ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน แต่นายเอก ก็ยังเดินตามไปทำร้าย ก่อนที่ผู้เป็นปู่จะเข้ามาห้ามปราม แต่นายเอก ได้ผลักผู้เป็นปู่ ล้มลงศรีษะฟาดกับพื้นคอนกรีต อาการสาหัส ญาติจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา และส่งตัวไปยังสถานพินิจ และคุ้มครองเด็ก และเยาวชนจังหวัดลำปาง ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook