กอล์ฟยังยืนยันคบพลอยฐานะเพื่อนไม่พัฒนา ขำถูกจับคู่เป็นข่าวใหญ่-คนสนใจเรื่องธรรมดา

กอล์ฟยังยืนยันคบพลอยฐานะเพื่อนไม่พัฒนา ขำถูกจับคู่เป็นข่าวใหญ่-คนสนใจเรื่องธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องนักแสดงหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ กอล์ฟพิชญะ นิธิไพศาลกุล มีข่าวเรื่องรักกับสาวสวยรุ่นพี่ พลอยเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาตลอด โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

ผมไม่ซีเรียสข่าวพลอย เพราะไม่ได้มีอะไรกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน รู้สึกเฉยๆ เข้าใจเพราะอยู่ในวงการนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว รู้อยู่ว่าเป็นยังไง

กับพลอยได้คุยเรื่องนี้กันบ้างไหม ไม่ได้คุยอะไรครับ เห็นเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า พอได้เห็นข่าวคิดว่าตลกดี(หัวเราะ) แต่บางครั้งผมก็รู้สึกว่ามันเป็นมุมของชีวิตส่วนตัว ตัวอย่างเช่น ที่ผมส่งดอกไม้ไปแสดงความยินดีวันที่พลอยเปิดร้าน ผมไปยินดีจริง เพราะเป็นเพื่อนเขา ก็น่าจะไปแสดงความยินดี แต่ว่าข่าวที่ออกมาเหมือนกับว่าคบกัน ทำให้ยิ่งดูเหมือนว่าเราคบกันแล้ว แต่มันไม่ใช่ แล้วไม่ได้พัฒนาไปมากกว่านี้ครับ

ในมุมมองของกอล์ฟก็คิดอยู่นะว่าการที่กอล์ฟรู้จักพลอย สักวันหนึ่งต้องเป็นข่าวขึ้นมาแบบสะเทือนวงการ(หัวเราะ) เพราะลงข่าวเยอะมาก กอล์ฟเคยเข้าไปดูในเว็บไซต์แห่งหนึ่งลงคอลัมน์ข่าวกอล์ฟเยอะมาก มีคอลัมน์หนึ่งลงคอลัมน์ใหญ่ เขาสร้างคอลัมน์ใหญ่ให้กอล์ฟอย่าง ข่าวฮอตกอล์ฟพลอย มีประมาณสิบกว่าข่าว กอล์ฟเข้าใจได้ว่าต้องมีประเด็นมันถึงเป็นข่าว ข่าวก็คือข่าว ออกมาก็มีคนอ่าน คนติดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook