โรงพยาบาลเลอลักษณ์ กระทรวงในเรื่องแรงเงา

โรงพยาบาลเลอลักษณ์ กระทรวงในเรื่องแรงเงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะเป็นโรงพยาบาล "คลินิคสวยงาม" ภายใต้ชื่อนี้คนที่มีความสนใจ ทางด้านการทำ ศัลยกรรมตกแต่งคงจะรู้จักกันดี เพราะได้เปิดให้บริการมานานกว่า 8 ปี เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 โดย คุณพิศพรรณ ศรีไชยยันต์และนายแพทย์กิตติศักคิ์ วิชาชัย ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยว ชาญด้าน Plastic Surgery ด้วยการให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งภายใต้แนวคิด "ไม่รวยก็สวยได้ด้วยมือหมอศัลย์" เมื่อก่อนคำว่าการทำศัลยกรรมตกแต่งดูเป็น เรื่องไกลตัว ด้วยราคาค่าใช้จ่ายที่อาจสูงเกินไป จะมีก็แต่เหล่าดารานักร้อง นักแสดงหรือ บุคคลที่มีฐานะเท่านั้นที่สามารถทำได้ แต่เมื่อ "คลีนิคสวยงาม" ได้เปิดตัวขึ้นถือเป็นคลีนิค ผู้นำด้านศัลยกรรมความที่ให้บริการด้วยราคาที่ไม่แพง แต่คุณภาพความสวยงามและความ ปลอดภัยยังคงเต็มเปี่ยม มีผู้รับบริการและให้ความไว้วางใจและบอกกันปากต่อปากเป็น จำนวนมาก ทำให้มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นจึงได้ดำเนินการขยายกิจการเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทาง ศัลยกรรมตกแต่ง ภายใต้ชื่อ "โรงพยาบาลเลอลักษณ์"

โรงพยาบาลเลอลักษณ์ให้บริการด้านศัลยกรรมตกแต่งด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์และห้อง ผ่าตัดที่ทันสมัยมีมาตรฐานในเรื่องการปลอดเชื้อและป้องกันการติดเชื้อสูงสุดด้วยระบบ HEPA FILTER, POSITIVE PRESSURE, ผนัง LAMINATED FROST พร้อมด้วยพักคนไข้ ที่สะอาดและตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์โคโรเนียล

นโยบายหลักของการให้บริการเน้นด้านคุณภาพโดยการใช้ทีมแพทย์ผู้เชี่วชาญเฉพาะทาง ศัลยกรรมตกแต่งซึ่งเป็นสมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทยทุกท่าน สามารถตรวจสอบรายชื่อแพทย์ได้ที่ www.plasticsurgery.or.th

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โรงพยาบาลเลอลักษณ์ กระทรวงในเรื่องแรงเงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook