สาวแค้นเพื่อนกัดหูซ้ายจนขาด แสยะยิ้มบ้วนทิ้งพื้น

สาวแค้นเพื่อนกัดหูซ้ายจนขาด แสยะยิ้มบ้วนทิ้งพื้น

สาวแค้นเพื่อนกัดหูซ้ายจนขาด แสยะยิ้มบ้วนทิ้งพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ถูกเพื่อนคบกันมานานกว่า 25 ปี บีบน้ำมันเครื่องใส่หน้า จิกผมกระชากหัว กัดหูซ้ายขาด แค้นถูกนินทาลับหลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. (24 ต.ค.) ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นางชลอ เติมบุญ อายุ 52 ปี เข้าแจ้งความว่า เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. หลังเลิกงานได้ยืนรอรถสองแถวเพื่อจะกลับบ้านพัก กับเพื่อนพนักงานหลายคนที่หน้าบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ในซอยวัดคู่สร้าง หมู่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ ได้มีนางประเสริฐ ชูวงษ์ อายุ 48 ปี ที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน เดินถือขวดน้ำมันเครื่องปรี่เข้ามาหา ก่อนจะบีบน้ำมันเครื่องใส่หน้าจนตนมองอะไรไม่เห็น จากนั้นถูกจิกผมแล้วกระชากศีรษะ ก่อนจะถูกกัดที่หูข้างซ้ายอย่างแรง เพื่อนๆ ที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าห้ามปราม จนนางประเสริฐกัดหูตนจนขาดออกไปทั้งยวงถึงยอมปล่อย

จากนั้นยังแสยะยิ้มและบ้วนหูของตนทิ้งที่พื้น เพื่อน ๆ จึงรีบเก็บหูเปื้อนน้ำลายปนเลือดและเรียกรถแท็กซี่พาตนส่ง รพ.บางปะกอก 3 โดยแพทย์ต้องเย็บต่อใบหูให้กว่า 40 เข็ม และแจ้งว่ามีโอกาสน้อยมากที่หูตนจะหายเป็นปกติ เพราะหูส่วนนอกฉีกขาดออกมาทั้งหมด อีกทั้งระหว่างที่เดินทางมาโรงพยาบาลไม่ได้นำหูแช่น้ำแข็ง ทำให้เส้นเลือดใหญ่อาจตายได้ นอกจากนี้ยังมีโอกาสติดเชื้อสูงมาก

"ระยะหลังตนกับนางประเสริฐมีปัญหากันเรื่องงาน เคยมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ไม่รุนแรงมาก โดยก่อนที่จะเลิกงานนางประเสริฐได้เข้ามาต่อว่ากล่าวหาว่าไปนินทาลับหลัง ซึ่งก็ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ได้ทำ จนกระทั่งเกิดเหตุขึ้นไม่คิดเลยว่าคนที่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 25 ปี จะทำกันได้ขนาดนี้"นางชลอ กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเรียกตัวนางประเสริฐมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook