แฉ!เป๊ปลาเพราะบาร์ซ่าไม่ขาย4แข้งดัง

แฉ!เป๊ปลาเพราะบาร์ซ่าไม่ขาย4แข้งดัง

แฉ!เป๊ปลาเพราะบาร์ซ่าไม่ขาย4แข้งดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเยนต์ เป๊ปเผยสาเหตุที่แท้จริงของการลาออก ว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะไม่ได้รับการสนับสนุนจากทีม ในการตัดสินใจปล่อยตัวสี่ผู้เล่นอย่าง เชส ฟาเบรกาส, เกราร์ด ปีเก้, ดาบิด บีย่า และ ดาเนียล อัลเวส ออกไป

ฟรานซิส กายาร์โด้ เอเย่นต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อ้างว่า ที่เป๊ปลาออก ความจริงแล้วเป็นเพราะบาร์เซโลนาไม่ยอมให้เขาขายสี่นักเตะของทีม ซึ่งสี่นักเตะที่ว่าประกอบไปด้วย "เชส ฟาเบรกาส, เคราร์ด ปิเก้, ดาบิด บียาและ ดาเนียล อัลเวส"

แม้อดีตโค้ชของบาร์ซา ที่ลาออกไปในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้บอกเหตุผลว่าที่เขาลาออกเป็นเพราะเขาคุมยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู มาถึง 4ปี เขาต้องการที่จะพักผ่อนและชาร์ตแบตสำหรับการกลับมาคุมทีมอีกครั้ง

ถึงอย่างไรก็ตามตัวแทนของเขาได้ออกมาพูดความจริงอีกด้านว่าเขามีปัญหากับ"ซานโดร โรเซลล์" ประธานสโมสรบาร์เซโลนาคนปัจจุบัน เนื่องจากโรเซลล์ไม่ยอมให้ยอดโค้ชชาวสเปนขายสี่นักเตะดังกล่าวออกไป

 "กวาร์ดิโอลาประกาศเงื่อนไขในการคุมทีมต่อไปกับโรเซลล์ ว่าเขาต้องการขายผู้เล่น อย่างอัลเวส, ปิเก้, เชสและบียา เป๊ปรู้สึกว่าฟาเบรกาส, ปิเก้และ ดาเนียล อัลเวส ขาดความมุ่งมั่นในการเล่นให้กับทีม ส่วนเหตุผลสำหรับบียาคือเขาได้รับบาดเจ็บยาว เขารู้สึกผิดหวังกับเชสเป็นอย่างมากในฐานะเป็นคนที่ตัดสินใจซื้ออดีตกัปตันอาร์เซนอลมาร่วมทีม ผู้เล่นเหล่านี้ถูกโรเซลล์ปฏิเสธที่จะขาย เพราะคิดว่าแฟนๆบาร์ซาจะไม่ยอมรับหากขายสี่คนนี้ออกไป" เอเย่นต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook