ตั๊ก บงกชประกาศหมั้น บุญชัย มหาเศรษฐีหมื่นล้าน 19 พ.ย นี้

ตั๊ก บงกชประกาศหมั้น บุญชัย มหาเศรษฐีหมื่นล้าน 19 พ.ย นี้

ตั๊ก บงกชประกาศหมั้น บุญชัย มหาเศรษฐีหมื่นล้าน 19 พ.ย นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกชประกาศหมั้น เตรียมตัวสละโสดกับหนุ่มใหญ่มหาเศรษฐีหมื่นล้าน “บุญชัย เบญจรงคกุล” อดีตเจ้าของดีแทค 19 พฤศจิกายน 2555

ทำเอาช็อคทั้งวงการกันเลยทีเดียวสำหรับการประกาศหมั้นแบบสายฟ้าแล่บของนางเอกสาวทรงโต "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" กับหนุ่มใหญ่อดีตเจ้าของดีแทค "บุญชัย เบญจรงคกุล" วัย 58ปี ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2555 ที่จะถึงนี้ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ นั้น ตั๊ก บงกช ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบชัดเจนมีเพียงแค่ข้อความเชื้อเชิญ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงให้เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน และภาพสวีทของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมเท่านั้น

ซึ่งถ้าย้อนไปก่อนหน้านี้เมื่อประมาณช่วงปลายเดือนกันยายน ตั๊ก บงกช เองก็เพิ่งจะได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงข่าวการเลิกลากับแฟนหนุ่มนอกวงการโดยฝ่ายชายให้เหตุผลว่าเธอนั้นตาโตเกินไป!! เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับเศร้าไปหลายวัน แต่แล้วผ่านมาไม่ถึงเดือนเธอก็ประกาศหมั้นกับคุณ "บุญชัย เบญจรงคกุล" ซะแล้ว จึงทำให้หลายคนพากันสันนิษฐานว่าต้นรักต้นนี้ น่าจะเริ่มปลูกเมื่อครั้งที่ฝ่ายชายลงทุนสะบัดปลายพู่กันวาดรูปสาวตั๊กในชุดบิกินี่สีแดงลงบนจานสีและเมื่อเธอทราบข่าวจึงเดินทางไปร่วมประมูลภาพวาดดังกล่าวในงานด้วย ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาพบกันและตัดสินใจหมั้นหมายในที่สุด

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

บุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจหมื่นล้านว่าที่สามีตั๊ก บงกช คือใคร คลิกที่นี่

เผยจุดพบรัก ตั๊ก บงกช และเจ้าสัวหมื่นล้าน บุญชัย เบญจรงคกุล!

 


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตั๊ก บงกชประกาศหมั้น บุญชัย มหาเศรษฐีหมื่นล้าน 19 พ.ย นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook