มั่นใจแฟน ''ติ๊ก'' ไม่ผิดหวัง ''เปีย'' โชว์ฝีมือ ''ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์''

มั่นใจแฟน ''ติ๊ก'' ไม่ผิดหวัง ''เปีย'' โชว์ฝีมือ ''ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นตากล้องที่มากด้วยประสบการณ์คนหนึ่ง แถมยังมีรางวัลการันตีจากหลายสถาบัน ล่าสุดยังโดดมากำกับภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ (Deep in the jungle) ค่ายพระนครฟิล์ม กับภาพยนตร์เรื่องนี้เรียกได้ว่าผู้กำกับฯ เปีย ธีระวัฒน์ รุจินธรรม ทุ่มแรงกาย แรงใจ แบบสุดๆ ใช้เวลาในการเตรียมงานและถ่ายทำนานกว่า 2 ปี

// //

เรียกว่าอยู่ในวงการภาพยนตร์มานาน สะสมความสามารถและประสบการณ์จากภาพยนตร์ต่างๆ มากมาย และยังมีรางวัลการันตีจากหลายสถาบัน อาทิ ตุ๊กตาทอง รางวัลพระสุรัสวดี ด้านการกำกับภาพปี 2543 จาก 14 ตุลา สงครามประชาชน รางวัลพระสุรัสวดี ด้านการกำกับภาพปี 2544 จากขุนแผน และงานกำกับภาพจากภาพยนตร์อีกหยเรื่อง อีกทั้งยังเคยร่วมกำกับภาพยนตร์เรื่อง เจนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ

ด้วยความสามารถทั้งหมด ทำให้เปีย ได้รับความไว้วางใจ จากพระนครฟิล์มให้มากำกับเรื่อง ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ ภาพยนตร์แนวลึกลับ เกี่ยวกับความรักต่างสายพันธุ์ที่ได้พระเอกอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ พลอย จินดาโชติ นำแสดง ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของติ๊ก ที่หลายคนไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ทั้งนี้เปียเปิดเผยว่า

หนังเรื่องนี้ผมทุ่มเต็มที่ เริ่มจากเขียนบทภาพยนตร์เอง สำหรับการคัดเลือกนักแสดง ผมคิดว่าติ๊กเหมาะสม เพราะบทของวินทร์ตรงกับติ๊กมาก ส่วนพลอยผมชอบเขาตรงเสียงแหบๆ แล้วหน้าตา แววตาของเขาดูใสซื่อดี คิดว่าแฟนๆ ที่รชมคงไม่ผิดหวัง

ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ (Deep in the jungle) วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์จ้า....

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook