''หยก'' รับได้ 7 สีป้อนงานไม่ต่อเนื่อง

''หยก'' รับได้ 7 สีป้อนงานไม่ต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หยก ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์ โต้ข่าวเป็นนางเอกตกกระป๋อง ยันช่อง 7 ยังป้อนงานให้ ไม่แคร์ได้บทนางรอง ออกตัวสวยขึ้นเพราะดูแลตัวเอง

// //

เดิมมีแววว่าจะเป็นนางเอกดาวรุ่งของช่อง 7 แต่ดูเหมือนว่าระยะหลัง ผลงานละครไม่ค่อยต่อเนื่องสักเท่าไหร่นัก จนหลายคนมองว่า หยก ธัญยกันต์ หรือชื่อเดิม นุ่น กชกร เป็นนางเอกตกกระป๋อง ผู้ใหญ่ไม่ป้อนงาน ล่าสุดมีโอกาสเจอหน้าเธอ ในงานเปิดตัวเคาท์เตอร์ผลิตภัณฑ์ Orlane Paris ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันที

จริงๆ หยกก็มีงานอย่างต่อเนื่องนะ อย่างล่าสุดละครก็ได้ออกอากาศแล้ว กับเรื่อง พลิกฟ้าล่าตะวัน และก็ละครเรื่อง เพลงรักข้ามภพ เพราะฉะนั้นข่าวลือที่ว่าหยกน้อยใจว่าช่อง 7 ไม่ป้อนงานนั้น ไม่เป็นความจริงเลย ไม่เคยคิดน้อยใจ ส่วนที่คนมอง ว่าหลังๆ หยกได้เล่นแต่บทนางรอง ตรงนี้หยกไม่คิดมากด้วย เพราะหยกไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นตัวเด่นหรืออะไร บทอะไรที่ดีและเหมาะกับตัวเองหยกก็รับเล่น และทำหน้าที่ของตนเองที่ได้รับมาให้ดีที่สุดดีกว่า

ระหว่างการสัมภาษณ์ สังเกตว่า หยก ดูจะสวยผุดผ่องขึ้น ถามว่าไปทำอะไรมาบ้างหรือเปล่า นักแสดงสาวรีบออกตัวทันทีว่าไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆ ทั้งสิ้น แต่อาจจะเป็นเพราะช่วงที่ผ่านมา เธอลดน้ำหนัก พยายามดูแลเรื่องอาหารการกินให้มากที่สุด กินแป้งให้น้อยลง ทานผลไม้เยอะขึ้น ไม่กินมื้อเย็น และก็ออกกำลังกายด้วย เลยทำให้น้ำหนักลดลง เลยเป็นผลให้ดูดีขึ้น

ปิดท้ายกับคำถามเรื่องความรักกับหนุ่มไฮโซ พี่ชายของ เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ นั้น หยก ยิ้มน้อยๆ ก่อนจะกล่าวสั้นๆ เพียงแค่

ความรักก็ดี ไปได้เรื่อยๆ ตอนนี้ก็ดูๆ กันไป พี่เขาอยู่เมืองนอกด้วย เลยไม่ค่อยมีคนทราบเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ถือว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทที่สุด ถามว่าอนาคตมีโอกาสพัฒนาไหม ก็มีโอกาสเหมือนกัน หยกกล่าวทิ้งท้าย

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook