ชาย หน้าบาน วิกกี้ ไปเที่ยวเกาหลีซื้อแหวนคู่รักกลับมาฝาก

ชาย หน้าบาน วิกกี้ ไปเที่ยวเกาหลีซื้อแหวนคู่รักกลับมาฝาก

ชาย หน้าบาน วิกกี้ ไปเที่ยวเกาหลีซื้อแหวนคู่รักกลับมาฝาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานไม่มีเบรคจริงๆ สำหรับคู่รักคู่เลิฟ "ชาย ชาตโยดม" กับภรรยาสาว "วิกกี้ สุนิสา" เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทสถานะความหวานกับกองทัพสื่อในงาน "ทีฟาล์ว แอคทิฟราย เครื่องทำอาหารเพื่อสุขภาพ" ว่า ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยมีเวลาสวีทกันสักเท่าไหร่เนื่องจากหนุ่มชายนั้นงานรัดตัวแบบสุดๆ จนต้องปล่อยให้สาววิกกี้บินลัดฟ้าไปลัลลากับแก๊งค์เพื่อนสาวที่ประเทศเกาหลีก่อน แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังส่งข้อความหากันทุกวัน แถมสาววิกกี้ก็ยังรู้ใจซื้อแหวนคู่รักติดไม้ติดมือกลับมาเป็นของฝากคุณสามีอีกด้วย!!!

คุณชาย ทำงานหนักขนาดนี้ไม่กลัวภรรยาน้อยใจบ้างหรอ ?

ชาย : "ก็พอจะทราบครับว่ากี้เค้าน้อยใจ เพราะตั้งแต่แต่งงานเราก็ยังไม่เคยใช้เวลาด้วยกันจริงๆ เลยถึงจะกลับบ้านมาเจอกันทุกวันแต่เราก็คุยกันน้อยมากครับ คือผิดที่ตัวผมเองแหละที่ทำงานหนักมากเกินไป เห็นใจเค้าด้วยไม่อยากให้เค้านอนเหงาอยู่บ้านเฉยๆ ก็เลยปล่อยให้กี้ไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนๆ ก่อน ส่วนเรื่องเที่ยวกับผมนั้นค่อยจัดเต็มทีเดียวช่วงฮันนีมูนประมาณต้นปีครับ เพราะตอนนี้ต้องเร่งทำงานให้เสร็จก่อน"

วิกกี้ : "คุณชายเค้าทำงานเยอะจริงๆ ค่ะ กี้ก็มีง้องแง้งบ้างเหมือนกันเพราะมันคิดถึง ล่าสุดก็เลยตัดสินใจแบบฉับพลันชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวเกาหลีกันดีกว่า แต่ก็มีส่งภาพถ่ายอาหารมาให้คุณชายดูบ่อยๆ เพราะเราทั้งคู่เป็นอะไรที่ชอบทานมากพอเห็นอาหารแล้วทำให้นึกถึงก็เลยส่งให้เค้าดู แล้วก็อยากให้เค้ารู้ด้วยว่ามันอร่อยจริงๆ นะ"

คุณวิกกี้ไปเกาหลีมีของฝากติดไม้ติดมากลับมาฝากสามีบ้างรึเปล่า ?

วิกกี้ : "ก็ซื้อแหวนกลับมาฝากค่ะ เป็นแหวนคู่รักยี่ห้อที่เราชอบค่ะ ใส่คู่กันกับแหวนแต่งงานเลยแต่ก็ไม่ได้มีความหมายพิเศษอะไรค่ะ"

คุณชายชอบรึเปล่าของฝากชิ้นนี้ ?

ชาย : "ชอบมากครับ เพราะผมเป็นคนสะสมของพวกนี้อยู่แล้วด้วย (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาย หน้าบาน วิกกี้ ไปเที่ยวเกาหลีซื้อแหวนคู่รักกลับมาฝาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook