พ่อสามีอยากมีหลาน วางแผนข่มขื่นสะใภ้ หลังลูกชายเป็นหมัน

พ่อสามีอยากมีหลาน วางแผนข่มขื่นสะใภ้ หลังลูกชายเป็นหมัน

พ่อสามีอยากมีหลาน วางแผนข่มขื่นสะใภ้ หลังลูกชายเป็นหมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบข่าว)

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าที่ มณฑลเจียงซู่ ประเทศจีน พ่อแม่กลัววงศ์ตระกูลอับอาย หลังลูกชายเป็นหมัน จึงวางแผนข่มขืนลูกสะใภ้จนได้ลูกชายสืบสกุล

ตามรายงานระบุว่า ฉินเจี้ยน (สามี)กับ หลี่ฉี (ภรรยา)แต่งงานกันมาเป็นเวลานานกว่า 6 ปี แต่กลับไม่มีบุตร ทั้งคู่จึงตัดสินใจไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนพบว่าฉินเจี้ยน มีภาวะหลอดเลือดอัณฑะขอด ทำให้มีบุตรยาก โดยทั้งสองต่างพยายามหาทางรักษาทุกวิถีทาง ด้านพ่อแม่เห็นว่าลูกชายของตนยังรักษาไม่หาย จึงเกิดความกระวนกระวายใจ เนื่องจากครอบครัวมีฐานะดีเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ถ้าหากว่าเรื่องของลูกชายรู้ถึงหูชาวบ้าน จะทำให้ครอบครัวได้รับความอับอาย

เช้าวันหนึ่งในเดือนมี.ค.51 แม่ได้หาข้ออ้างให้ผู้ชายออกไปนอกบ้าน เพื่อเปิดโอกาสให้พ่อของเขาลงมือข่มขืนลูกสะไภ้ ทำให้เธอจะแจ้งตำรวจ แต่แม่สามีได้คุกเข่าขอร้อง พร้อมให้เหตุผลว่านี่เป็นวิธีเดียวที่จะมีหลานสืบสกุล และรักษาชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล ลูกสะใภ้จึงยอมปิดเป็นความลับ ซึ่งต่อมาเธอได้ตั้งครรภ์ ทำให้สามีของเธอดีใจมาก คิดว่าตนรักษาหายแล้ว 

หลี่ฉี ได้แต่เก็บความรู้สึกอึดอัดใจไว้ภายใน เธอรู้สึกเสียใจต่อสามีของเธอ และเกลียดพ่อสามีของตัวเอง จึงบอกสามีให้แยกบ้านอยู่กับพ่อแม่ แต่ฉินเจี้ยนเป็นคนกตัญญูมาก จึงยืนยันที่จะไม่ย้าย ตั้งแต่นั้นมาทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรงมาโดยตลาด และด้วยความโมโหหลี่ฉี จึงบอกกับสามีว่าแท้ที่จริงแล้วลูกชายไม่ใช่ลูกของเขา และเมื่อไปตรวจพบว่าไม่ใช่ลูกของฉินเจี้ยนจริงๆ ทำให้ทั้งสองเกิดความเครียดอย่างหนัก และทะเลาะกันรุนแรงมากขึ้นทุกวัน รวมไปถึงมีการทำร้ายร่างกาย

จนกระทั่งเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา หลี่ฉี ตัดสินใจฟ้องหย่าสามี โดยทั้งสองได้จดทะเบียนหย่าเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ซึ่งหลี่ฉีได้พาลูกย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านของเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook