ฟุตบอล : ฮิดดิ้งค์ พอใจถอนแค้นหงส์แดงสำเร็จ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/230/1152602/guss.jpgฟุตบอล : ฮิดดิ้งค์ พอใจถอนแค้นหงส์แดงสำเร็จ

    ฟุตบอล : ฮิดดิ้งค์ พอใจถอนแค้นหงส์แดงสำเร็จ

    2012-11-09T08:49:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : กุส ฮิดดิ้งค์ ปลาบปลื้ม อันชิ ถอนแค้น "หงส์แดง" สำเร็จ ตราโอเร่ ทำประตูชัยพาทีมเฉือนหวิว 1-0 ลั่นสมควรดีใจแม้คู่แข่งส่งเด็กลงเล่นทั้งกระบิ

    กุส ฮิดดิ้งค์ เฮดโค้ช อันชิ มาคัชคาล่า ยินดีกับชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล 1-0 ใน ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการถอนแค้นได้สำเร็จหลังบุกไปพ่ายให้กับ "หงส์แดง" มาก่อนในเกมนัดแรกที่เจอกันก่อนหน้านี้

    ในเกมดังกล่าวนั้นมหาเศรษฐีจากดินแดนหลังม่านเหล็กได้ประตูชัยจาก ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ ในนาทีที่ 45 ก่อนจะบดเอาชนะ "หงส์แดง" ซึ่งส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามแทบจะยกทีมโดยมีอายุเฉลี่ยเพียง 24 ปีได้ในที่สุด ทั้งที่น่าจะยิงเพิ่มได้อีก 2-3 ประตูจากโอกาสทองฝังเพชรในช่วงครึ่งหลัง

    ฮิดดิ้งค์ กล่าวหลังจบเกมว่า "พวกเขามีทีมอายุน้อยแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่มีประสบการณ์เลย นักเตะบางคนของพวกเขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก บ่อยแล้ว พวกเขาเป็นนักเตะที่ดี เป็นนักเตะที่มีทักษะซึ่งเข้าใจแท็กติกของเกมได้ดี พวกเขาทดสอบเราแต่เราก็มีนักเตะหนุ่มๆ อยู่บ้างเพราะฉะนั้นมันจึงเป็นผลลัพธ์ที่ดีสำหรับเรา"

    "เราไม่ได้ปิดเกมในครึ่งหลังทั้งที่เรามีโอกาสเป้งๆ สองครั้ง แต่มันก็เป็นเกมที่น่าสนใจเกมหนึ่งบนสนามที่แย่มากๆ พวกเขาทดสอบเราเพราะฉะนั้นเราก็ต้องมีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขันนี้" กุนซือขรัวเฒ่าชาวฮอลแลนด์ร่ายยาว

    ทั้งนี้ จากชัยชนะในนัดล่าสุดส่งผลให้ อันชิ ขยับขึ้นมารั้งเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ โดยเก็บได้ 7 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด นำหน้า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับที่ 2 และ ยังบอยส์ เบิร์น ทีมอันดับที่ 3 อยู่ 1 คะแนนเท่ากัน