เจ้าสัวบุญชัย เผยรัก ตั๊ก ตั้งแต่แรกเจอ

เจ้าสัวบุญชัย เผยรัก ตั๊ก ตั้งแต่แรกเจอ

เจ้าสัวบุญชัย เผยรัก ตั๊ก ตั้งแต่แรกเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของการเปิดใจแบบหมดเปลือกของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ทีมานั่งเล่าชีวิตรักของตัวเองกับ ตั๊ก บงกช กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ที่กำลังจะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2555  นอกจากนี้ เจ้าสัวบุญชัยยังพาเข้าชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย พร้อมบอกถึงแรงบันดาลใจในการสร้างพิพิธภัณฑ์นี้ และที่นี่เองเป็นสถานที่พบรักของเจ้าสัวหมื่นล้านกับนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช 

กับคำขนานนามว่า "เจ้าสัว" หนุ่มใหญ่บุญชัย เบญจรงคกุล ขอร้องว่าไม่อยากให้เรียกเจ้าสัว  "ชอบให้เรียกว่าพี่ใหญ่มากกว่า เพราะพี่ใหญ่ของทุกครอบครัวเป็นคนที่เสียสละ

จุดเริ่มต้นของความรัก  "เชิญตั๊กมาที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เพราะตั๊กสนใจภาพเขียน และในประเทศไทยที่นี่เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งแรก วันที่มามีคุณแม่นั่งรถเข็นมาด้วย แต่คุณแม่ชมภาพเขียนไม่รู้เรื่อง แต่คงสงสัยว่าและคงคอยดูว่าผมคุยอะไรกับตั๊กบ้าง ตอนนั้นเริ่มคุยเราได้เห็นมุมมองอะไรหลายอย่างของตั๊กและรู้สึกว่าตัวเองมีหวังเหมือนกัน เลยสานต่อเรื่อยมา แต่ย้อนไปเมื่อ 11 ปีก่อนผมเคยส่งรูปไปให้เขาเซ็นต์ซึ่่งนานมากกว่าตั๊กจะเซ็นต์กลับมาให้"

เจอแล้วลุยจีบเลย "ขอตอบเลยว่าจีบด้วยปัญญามากกว่า ตั๊กก็รู้ว่าตนจีบถึงแม้ใครจะบอกว่าตั๊กคุยไม่รู้เรื่อง แต่สำหรับตนแล้ว แค่มองหน้ากันก็รู้เรื่องแล้ว คนถามกันเยอะมากกว่า 1 เดือนเร็วไปไหมกับการประกาศหมั้น ตนรู้สึกว่าไม่เร็ว เพราะด้วยอายุ เรามีครอบครัวมาก่อน พ่อหม้ายหลายพ่อหม้ายด้วย ที่สำคัญไม่อยากให้คนมองเค้าในแง่ไม่ดี ผมอยากให้คนเคารพความเป็นคนซึ่งกันและกัน

ตั๊กเป็นคนแบบไหน "ตั๊กเคยถามผมว่า พี่คิดว่าหนูโง่ไหม ? ผมตอบไปว่า หนูไม่โง่หรอก คนที่คุยกับหนูฉลาดไม่พอที่จะคุยกับหนู เค้าเป็นคนละเอียดเป็นผู้กำกับที่ดีในอนาคต"

ส่วนในเรื่องจดทะเบียนสมรสคิดว่าจะจดหรือเปล่า "วันหมั้นไม่จดครับ แต่เมื่อแต่งงานก็ต้องจด หมั้นเพื่อให้คนเห็นว่าตั๊กไม่ได้คบกับผู้ชายหัวเป็นงู ในเรื่องวันแต่งงาน ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนไว้ว่าจะเป็นวันไหน

ลูก ๆ นั้นมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง "ผมไม่ได้คุยกับลูก ๆ เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนคือผมกับตั๊ก ลูกบางคนก็ไม่ได้ถาม เค้าคิดไงมันไม่ใช่ประเด็น"

วางแผนอนาคตกับตั๊กยังไงบ้าง "ให้ตั๊กทำในสิ่งที่ตัวเองชอบทำ แต่เขาไม่เอาเงินของผมมาสร้างหนังแน่ ๆ"

มีคนแซวว่าคุณแม่ปลื้มคุณบุญชัยมากเหมือนจะแต่งงานกับคุณบุญชัยเอง  "ผมเป็นคนชัดเจนตั้งแต่แรก เมื่อมีความประสงค์ตั้้งแต่แรกแล้วว่าจะจีบตั๊ก ผมเดินเข้าไปคุยที่บ้านตรง ๆ เลยครับ 

ความรักที่ผ่านมาหลายครั้ง  "ผมเป็นคนมีหัวใจ แต่เป็นการใจร้ายมากถ้ามีใครคิดว่าตนรักใครไม่เป็นนะครับ อย่าไปวิจารณ์คนอื่นครับถ้าเราไม่รู้จักเค้าครับ"

คบกันมีทะเลาะกันหรือเปล่า "มีทุกวันครับ แต่เป็นเรื่องจุกจิกมากกว่า เช่นผมไม่ค่อยยิ้มเลย จะกินอะไร 

สินสอดเท่าน้ำหนักตัว "ผมคิดว่าอะไรง่าย ๆ ดีกว่า ไม่ควรเกี่ยวกับมูลค่าราคาเท่าไหร่ เราหมั้นกันเพื่อแสดงเจตนารมณ์ของเราสองคนครับ"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจ้าสัวบุญชัย เผยรัก ตั๊ก ตั้งแต่แรกเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook