ยายอ้างเป็นแม่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ถูกไล่อยู่วัด

ยายอ้างเป็นแม่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ถูกไล่อยู่วัด

ยายอ้างเป็นแม่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ถูกไล่อยู่วัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายอ้อย วัย 70 ปี อ้างเป็นแม่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง ร่ำไห้ถูกลูกชายลูกสะใภ้ไล่ออกจากบ้านต้องมาอยู่วัด ยันเป็นแม่แท้ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 พ.ย.) นางนัฐกนก วันเพ็ญ หรือยายอ้อย อายุ 70 ปี อ้างว่า ถูกนายพงษ์ศักดิ์ โสภักดี หรือโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง ลูกชายแท้ๆ และนางสมญา อยู่พ่วง ลูกสะใภ้ไล่ออกจากบ้าน จนต้องมาอาศัยอยู่ที่วัดพระยาสุเรนทร์ แขวงสามวาตะวักตก เขตคลองสามวา กทม. 

นางนัฐกนก กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้อยู่กับลูกสาวลูกชายที่บ้านย่านคันนายาว แต่ถูกลูกสะใภ้ดุด่าทั้งวัน และไม่ยอมให้เข้าบ้านบอกว่าไม่ใช่แม่ของนายพงษ์ศักดิ์ ให้พักในห้องเก็บของหลังบ้าน ข้าวก็ซื้อข้าวกล่องมาให้กิน ซึ่งนายพงษ์ศักดิ์ก็รู้แต่ไม่ได้ว่าอะไร สุดท้ายตนถูกไล่ออกจากบ้าน คนสงสารก็แนะนำให้มาอยู่ที่วัด ตนไม่ได้โกรธเคืองอะไรเพราะยังไงก็เป็นลูกชาย เพียงแต่อยากไปอยู่ที่อื่น เช่น บ้านพักคนชราหรือสถานสงเคราะห์ที่มีคนดูแล หรือเงินจำนวนหนึ่งเพื่อให้ไปใช้ชีวิตในบั้นปลายที่ จ.ราชบุรี กับญาติพี่น้องเท่านั้นพอแล้ว

ทั้งนี้ นางนัฐกนก ยืนยันว่า นายพงษ์ศักดิ์เป็นลูกแท้ๆของตน โดยพ่อของนายพงษ์ศักดิ์ เป็นอดีตลิเก คณะ ส.ภักดี รู้จักคบหากับตนที่จ.กาญจนบุรี จนนายพงษ์ศักดิ์มีอายุได้ขวบกว่าๆ ตนก็เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯ โดยฝากให้อาศัยอยู่กับยายคนหนึ่งที่เรียกว่า แม่แก่ ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว จนอายุได้ 4 ขวบ ตนจึงไปรับกลับ ส่วนเอกสารการแจ้งเกิดนั้น ทำหายไปตั้งแต่อยู่ที่ จ.กาญจนบุรี แต่สามารถให้เพื่อนบ้านที่เป็นเจ้าของแพ ซึ่งใช้อาศัยเป็นที่คลอดนายพงษ์ศักดิ์ยืนยันได้ ปัจจุบันก็ยังมีชีวิตอยู่ ทุกคนเห็นหมดว่าตนเป็นคนคลอดนายพงษ์ศักดิ์ออกมาจริงๆ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยายอ้างเป็นแม่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ถูกไล่อยู่วัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook