กันตนาโดนเตือน-ปีนี้ศก.แย่ ย้ำระวังตัว-มุ่งทำงานที่ถนัด

กันตนาโดนเตือน-ปีนี้ศก.แย่ ย้ำระวังตัว-มุ่งทำงานที่ถนัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เวลาช่อง 5 ผลิตละคร 2 เรื่อง คือ วีรชนคนกล้าแห่งสยามประเทศ และ เดอะ แก๊งค์ พลพรรครักแผ่นดิน โดยออกอากาศทุกจันทร์-พฤหัสฯ ก่อนข่าว 18.00-19.00 น. ซึ่งไปชนกับละครฮอตช่อง 3 และช่อง 7 เลยถามว่าหวั่นกับกระแสตอบรับบ้างมั้ย โอ๋ศศิกร ฉันทเศรษฐ์ ผู้บริหารกันตนา ให้คำตอบว่า อยากให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ชม ด้วยเนื้อหาของละครช่อง 5 จะเป็นอีกแนวหนึ่ง ซึ่งช่วงเวลานี้มีคนดูดูเยอะค่ะ

แต่เวลาชนกับละคร เกาะมหัศจรรย์ ที่กันตนาผลิตให้ช่อง 7 ใช่ค่ะ เป็นช่วงเวลาเดียวกัน แต่ละครช่อง 5 จะออนแอร์ต้นปี 2552 ส่วนเรื่อง เกาะมหัศจรรย์ จบเดือนม.ค.2552 ส่วนตัวมองว่าถ้ากันตนาไม่ทำละคร เจ้าอื่นเขาก็ทำ อาชีพเราคือผลิตละคร ผลิตรายการ เป็นเรื่องปกติ ซึ่งแต่ละงานที่เราทำจะเน้นคุณภาพ

ถามถึงการตอบรับของสปอนเซอร์ โอ๋แง้มว่า สปอนเซอร์ก็รอดู จะพูดว่าตอบรับเลยคงยังไม่ใช่นัก ด้วยจังหวะเวลาเนื่องจากสถานการณ์ เศรษฐกิจบ้านเมือง ก็ไม่ค่อยเอื้ออำนวยเท่าไหร่ ถือว่าเป็นปกติของการเริ่มงานใหม่ เหมือนตอนแรกที่เราเริ่มกลับมาทำรายการ นาทีฉุกเฉิน, กรรมลิขิต ที่ช่อง 5 สปอนเซอร์ก็รอดู ผ่านช่วงแรกได้ตอนนี้ก็โฆษณาเต็มทั้ง 2 รายการ

ภาวะเศรษฐกิจส่งผลกระทบบ้างมั้ย ตอนนี้ยังไม่มี แต่มีคำเตือนจากลูกค้าที่เราขายโฆษณา นักธุรกิจที่เรารู้จัก เขาเตือนเราว่า ปีนี้เผาจริง ฟังแล้วเราก็ต้องระวังตัวไว้ อะไรที่ไม่ชัวร์ก็ไม่ทำ ตัวอย่างเช่น ให้ไปทำอะไรที่ไม่ถนัดเราก็ไม่อยากทำ เราพยายามระวังตัว แต่กับละครเป็นทางของเรา ช่วงเวลาที่ได้ 18.00-19.00 น. ก็ถือเป็นเวลาที่ดี ถ้าทำไม่ขึ้น ไม่ประสบผลสำเร็จก็เป็นที่ตัวเราเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook