ยู่ยี่ อลิสา อดีตนางแบบสาวเซ็กซี่กับเส้นทางสีเทา

ยู่ยี่ อลิสา อดีตนางแบบสาวเซ็กซี่กับเส้นทางสีเทา

ยู่ยี่ อลิสา อดีตนางแบบสาวเซ็กซี่กับเส้นทางสีเทา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยู่ยี่ อลิสา จากนางแบบสุดเซ็กซี่ที่มีลีลาการโพสต์ท่าเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ย้อนไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ชื่อของเธอโด่งดังจากการเป็นพรีเซนเตอร์เนสกาแฟ สาวเชคที่ใคร ๆ ต่างคลั่งไคล้ความเซ็กซี่ของเธอ ต่อมาเธอได้ก้าวสู่การเป็นนักร้องสังกัดค่ายใหญ่อย่างแกรมมี่ ตามมาด้วยผลงานอีกมากมายอาทิ ภาพยนตร์  โฆษณา ละคร ถ่ายแบบ เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของสาว ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต 

จากนั้นไม่นานชื่อของ ยู่ยี่ หายไปจากวงการโดยไม่มีใครทราบว่าเธอไปทำอะไร จนกระทั่งเธอปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับสามีหนุ่มชาวสเปน "แฟรงค์ ฟรานซิสโก เกวสต้า" ครูสอนเทนนิสและลูกน้อยอีก 2 คน 

ต่อมา ชื่อของ ยู่ยี่ ถูกเข้าไปพัวพันกับเรื่องยาเสพติด เนื่องจากรูปร่างของ ยู่ยี ที่ปรากฏตัวออกสื่อนั้นผ่ายผอมผิดปกติ ไม่เหลือเค้าของนางแบบสุดเซ็กซี่ และเธอก็ออกมาปฏิเสธว่าเหตุที่ร่างกายรูปร่างเปลี่ยนไปขนาดนี้ เพราะเธอป่วยด้วยโรคขาดสารอาหาร  

ยู่ยี่ อลิสา ชื่อของเธอเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อเธอมีสัตว์ป่าคุ้มครองและสัตว์สงวนในครอบครองผิดกฏหมาย แต่เธอได้ออกมาบอกว่า เธอเป็นอาสาสมัครของสมาคมพิทักษ์สัตว์ ช่วยเหลือสัตว์ที่บาดเจ็บ แต่ไม่มีใบอนุญาตอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

ล่าสุดกลายเป็นข่าวครึกโครมข่าวใหญ่ของวันที่ 12 พฤศจิกายน 2555  ยู่ยี อลิสา ถูกจับในข้อหายาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมือง สนามบินดอนเมืองได้ทำการตรวจค้นและพบว่า ยู่ยี่ มีโคเคนในครอบครอง 5 มิลลิกรัม ทั้งนี้เธอรับสารภาพว่าโคเคนดังกล่าวเป็นของตัวเองจริง มีไว้เพียงเพื่อเสพเท่านั้นไม่ได้จำหน่าย 

หลายหนที่ ยู่ยี่ ต่อสู้กับคำครหาว่าเธอพัวพันกับยาเสพติด แต่มาวันนี้เธอกลับพ่ายแพ้ให้กับคำว่ายาเสพติด  

เข้ารับการรักษาบำบัดยาเสพติดเป็นสเต็ปต่อไปหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นกำลังใจจากคนรอบข้างเป็นสิ่งสำคัญที่จะเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ได้  ฟ้าหลังฝนยังสดใสเสมอ เป็นกำลังใจให้ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยู่ยี่ อลิสา อดีตนางแบบสาวเซ็กซี่กับเส้นทางสีเทา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook