''อิงค์ฮาร์ท'' จากวรรณกรรมอ่านสนุก

''อิงค์ฮาร์ท'' จากวรรณกรรมอ่านสนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สู่เรื่องราวมหัศจรรย์บนแผ่นฟิล์ม ต้อนรับศักราชใหม่กับเจ้าพ่อหนังแฟนตาซี เบรนแดน เฟรเซอร์ ด้วยเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ ในการผจญภัยในโลกของวรรณกรรมสุดหรรษาเรื่อง Ink Heart : เปิดตำนาน อิงค์ฮาร์ท มหัศจรรย์ทะลุโลก หลังจากที่เมื่อปีที่ผ่านมา เบรนแดน เฟรเซอร์ ได้เคยฝากผลงานไว้ใน The Mummy 3 และ Journey 3D to the centre of the earth มาแล้ว

Ink Heart : เปิดตำนาน อิงค์ฮาร์ท มหัศจรรย์ทะลุโลก สร้างมาจากวรรณกรรมที่อ่านแล้วสนุกที่สุดในโลก เขียนโดย คอร์เนเลีย ฟุงเค่อ ซึ่งเธอได้พูดถึงการเขียนวรรณ กรรมเรื่องนี้ว่า ก่อนหน้าที่เธอจะลงน้ำหมึกในการเขียนวรรณ กรรมเรื่องนี้นั้น เธอเห็น เบรนแดน เ ในสถานที่ต่าง ๆ ทำให้เธอสร้างตัวละคร โม ขึ้นมาจากจินตนาการที่มีหน้า ตาเหมือน เฟรเซอร์ และเธอยังยื่นคำขาดกับผู้ซื้อสิทธิ ว่า เบรนแดน เฟรเซอร์ จะต้องเป็นผู้ที่ได้รับบทนี้เท่านั้น เรียกได้ว่า เฟรเซอร์คือแรงบันดาลใจในการเขียนวรรณกรรมเรื่องนี้ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าไม่มี เฟรเซอร์ ก็ไม่มี Ink Heart นั่นเอง

เบรนแดน เฟรเซอร์ เล่าถึงบทบาทนี้ว่า ผมเล่นเป็น โม พ่อของ เม็กกี้ ที่ทำงานเป็นคนเข้าเล่มหนังสือ เขามีความสามารถพิเศษในการดึงตัวละครในหนังสือออกมา เมื่ออ่านออกเสียง แต่เขาก็ไม่ได้คิดว่าเป็นพรสวรรค์ เขาคิดว่ามันเป็นคำสาปเสียมว่า ภรรยาของเขาหายตัวไปและเขาก็พยายามที่จะหาตัวเธอ เขาออกเดินทางและผจญภัยกับลูกสาว ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ต้องเผชิญหน้ากับคนร้ายที่ ชื่อ ดัสท์ฟิงเกอร์ และความสนุกก็เริ่มขึ้น ผมอยากให้พวกคุณติดตามดูนะผมว่าเรื่องนี้ ฟุงเค่อ เขียนได้อย่างสนุกจริง

Ink Heart : เปิดตำนาน อิงค์ฮาร์ท มหัศ จรรย์ทะลุโลก พร้อมฉายให้คอหนังได้ชม 29 ม.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook