จบนะ!มันโช่ยันไม่เอาซัวเรซ-เก็บบาโล

จบนะ!มันโช่ยันไม่เอาซัวเรซ-เก็บบาโล

จบนะ!มันโช่ยันไม่เอาซัวเรซ-เก็บบาโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบข่าว! ''มันโช่'' ยันเองกับปาก ไม่สนล่า ''ซัวเรซ'' ช่วยสอยตาข่าย แจงกองหน้าอัดแน่นกันเป็นกระป๋องแล้ว ย้ำขอเก็บ ''ลูกโอ้'' ไว้คอยแผลงฤทธิ์ต่อไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องการเสาะหาดาวยิงคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงตลาดรอบ 2 ต้นปีหน้า ย้ำชัด หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ในเป้าหมายแต่อย่างใด และจะขอเก็บ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบ ไว้ล่าตาข่ายยังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป อย่างแน่นอน

"มันโช่" จัดการรูดซิปปากสื่อมวลชน ด้วยการระบุว่า "มันไม่ใช่เรื่องจริง เรามีทีมที่ดีและไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะมาเสริมทีมในช่วงมกราคมนี้ เราคงไม่สามารถซื้อนักเตะอย่าง ซัวเรซ หรือคนอื่นๆ เข้ามาได้ เพราะว่ามีกองหน้าให้ใช้งานถึง 4 คน และ ซัวเรซ ก็เป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล"

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังไม่วายแว้งกัดบรรดาสื่อจอมเสี้ยม ที่พยายามกุข่าวลือต่างๆ นานาไม่เว้นแต่ละวัน โดยระบุว่า"2 สัปดาห์ก่อนเราคุยกันถึงเรื่อง โมนาโก, จากนั้นก็ (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า และก็ผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ตอนนี้ก็เป็น ซัวเรซ และ มาริโอ"

ส่วนอนาคตของ บาโลเตลลี่ นั้น มันชินี่ ให้คำมั่นอย่างชัดเจนว่า "มาริโอ ไม่ได้ลงเล่นเพราะมันคือการตัดสินใจของผม ผมมีนักเตะให้ใช้งาน 20 คน และถ้าใครซักคนเล่นไม่ดีขึ้นมา พวกเขาก็ไม่สมควรได้รับโอกาส เรามีนักเตะมากมายที่เล่นได้ดีกว่า มาริโอ และก็ไม่ควรจะมาอยู่บนม้านั่งสำรอง แต่เขายังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของพวกเรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook