แร๊งส์!! "หมออ้อย"สวน "มิกกี้-เพี๊ยซ" เหมาะสมกันเหมือน "ผีเน่าโรงผุ"

แร๊งส์!! "หมออ้อย"สวน "มิกกี้-เพี๊ยซ" เหมาะสมกันเหมือน "ผีเน่าโรงผุ"

แร๊งส์!! "หมออ้อย"สวน "มิกกี้-เพี๊ยซ" เหมาะสมกันเหมือน "ผีเน่าโรงผุ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่จบซะทีสำหรับเรื่องราวของรักสามเส้าเราสามคน ระหว่าง "หมออ้อย-จุฑาทิพย์" กับแฟนเก่าหนุ่ม "มิกกี้" ที่ตอนนี้กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์กับสาวสวยอย่าง "เพี๊ยซ-กนกลดา"

ซึ่งก่อนหน้านี้ว่าที่สามี-ภรรยาคู่นี้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "หมออ้อย" จะนำพวงหรีดมาร่วมงานแต่งตน ร้อนถึงคุณหมอคนสวยต้องออกโรงเคลียร์ข่าวใน งานแถลงข่าว Pantip Hot Sale 2012 ว่าไม่เป็นความจริง แต่ถ้าทั้งคู่อยากได้พวงหรีดจริงๆตนก็จะจัดไปให้!

"หลายคนบอกว่า พวกเขาเหมาะกันมากกับคำว่า ผีเน่ากับโรงผุ ฤกษ์วันที่ 2 มีนาคม ก็ขอให้แต่งงานกันให้ได้นะคะ เพราะพวกคุณเหมาะสมกันมาก ได้นิสัย ไลฟ์สไตล์ ขอแสดงความยินดีด้วย

"ส่วนวันงานแต่งไม่ต้องเชิญนะคะ เพราะไม่อยากไปคะ มีภารกิจไปฮันนีมูนกับแฟนใหม่ ถ้าอยากให้ไปก็จะส่งตัวแทนไป แต่ไม่ใส่ซองให้นะคะ เพราะขอเอาเงินไปทำบุญ ซื้ออาหารเลี้ยงสุนัขจรจัดจะดีกว่า"

"เรื่องพวงหรีด ถ้าอยากได้จริงๆ ก็จัดให้นะคะ เพราะพวกคุณเสนอตามสื่อมาตลอด ถ้าอยากได้จะส่งให้คะ ที่ผ่านมาเจนี่อยู่นิ่งๆ เงียบๆ ไม่พูดอะไรกับสื่อเลยนะคะ เมื่ออยากจะดังก็จะจัดให้"

นอกจากนี้ หมออ้อย ยังขอเปิดโปงเรื่อง มิกกี้ อดีตคนรัก อีกว่า "ตอนเริ่มแรกที่คบกัน มีการหอบดอกกุหลาบเปิดตัวเปิดทางการ ถ้าคุณลืมเรื่องนั้นไปแล้วก็ลืมไป เพราะเจนี่ก็ไม่ได้จำแล้ว ไม่ได้รู้สึกดีๆ อะไรกับเขาอีกแล้ว สิ่งที่ มิกกี้ ทำพลาดสุดๆ คงเป็นการแฉแฟนเก่าต่อหน้าแฟนใหม่ มันกลายเป็นการกลืนน้ำลายตัวเอง"

"เจนี่ เคยถามเขาว่า มิกกี้ ไปมีอะไรกับ คุณ พ. ใช่มั้ย? เขาตอบกลับมาว่า 'ไม่เอาหรอก นั่นมันเด็กเสี่ย ทำศัลยกรรมตั้งแต่หัวยันฮี' เขาตอบแบบนี้ เจนี่ ยังคงส่งข้อความไปถามกับ คุณ พ. ด้วย เขาฝากตอบกลับมาว่า 'ไม่แย่งผัวหมออ้อย กูไม่คิดจะแย่ง กูมีคนเลี้ยง ซื้อรถคันละหลายล้านให้ขับ ให้เงินใช้เดือนละ 50,000 มีคนจะขอกูแต่งงาน' และ คุณ พ. ยังเคยไปสาธยายให้ดาราชายที่เคยฟีทเธอริ่งกันว่า มิกกี้ไม่ดีอย่างนั้นไม่ดีอย่างนี้ จนพวกเขามาคบกัน มันเกิดอะไรขึ้น?"

"ไม่ต้องกลัวว่า เจนี่ จะโกหกหรือเปล่า เจนี่ ไม่บ้าพอที่จะเอาชื่อเสียงไปแลกกับผู้ชายชื่อ มิกกี้ คะ ส่วนคุณ พ. กับ เจนี่ จริงๆ เราไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว มิกกี้ อาจจะไปพูดอะไรที่ทำให้เจนี่เสียหาย แต่ เจนี่ กับ มิกกี้ ไม่เคยเลิกกัน เพราะวันที่เขาทั้ง 2 พากันขึ้นคอนโดหลังกินส้มตำกันเนี่ย เจนี่ยังโอนเงินไปให้มิกกี้อยู่เลย"

ส่วนเรื่องคดีความกับเรื่องเงิน 490,000 บาท หมออ้อย รู้สึกดีใจที่คดีกำลังคืบ "ก็ดีใจคะ วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ศาลนัดแล้ว แต่ก็รู้สึกไม่พอใจเล็กๆ เพราะทราบว่าพวกเขาจะมาที่ศาล แต่จะส่งตัวแทนและทนายความมาแทน เรื่องคดีนี้จริงๆ เงินเกือบ 5 แสนนี้ เจนี่ จะปล่อยไปก็ได้นะคะ ขอแค่คำว่า "ขอโทษ" คำเดียวเท่านั้นก็จบ แต่กลายเป็นว่าเขายังคงใช้สื่อ สาดโคลนใส่มาที่เรา ทั้งที่เราก็อยู่เงียบๆ เพราะมันเป็นคดีความอยู่"

สุดท้าย หมออ้อย ยังฝากทิ้งท้ายถึง มิกกี้ ว่า วันที่ 2 มีนาคมก็ขอให้แต่งงานกันได้ เพราะผู้หญิงคนต่อไปจะได้ไม่พลอยซวย เดี๋ยวเขาก็ใช้สูตรเดิม คบกับผู้หญิงคนอื่น ขอเขาแต่งงานและเลิกกันในนาทีสุดท้ายอีก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แร๊งส์!! "หมออ้อย"สวน "มิกกี้-เพี๊ยซ" เหมาะสมกันเหมือน "ผีเน่าโรงผุ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook