สิงโต ขำก๊าก! ข่าวตบแย่งผู้ชาย ผมแมนทั้งแท่ง

สิงโต ขำก๊าก! ข่าวตบแย่งผู้ชาย ผมแมนทั้งแท่ง

สิงโต ขำก๊าก! ข่าวตบแย่งผู้ชาย ผมแมนทั้งแท่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจองานเข้าอีกคนแล้วสำหรับนักร้องหนุ่ม "สิงโต ธนณัฏฐ์ รวงงาม" โดนเม้าท์แรงว่าตบแย่งผู้ชาย งานนี้ทำเอาหนุ่มสิงโตถึงกับอดขำไม่ได้ พร้อมยืนยันว่าเป็นแมนร้อยเปอร์เซ็นต์ ลั่นยังชอบผู้หญิงอยู่ เจอหนุ่มสิงโตในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ "รักจับใจ" ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้สื่อข่าวก็ไม่รอช้าคว้าตัวมาสอบถามถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ได้ความว่า...

ข่าวเม้าท์ว่าสิงโตตบแย่งรุ่นพี่ผู้ชายที่มหาวิทยาลัย?
"(หัวเราะ) อันนี้ไม่จริงครับ ผมเคยไม่ต้องไปตบตีกับใคร ผมแค่ไปเรียน ถ่ายละคร ทำงานแค่นี้ก็ไม่มีเวลาแล้วครับ คือผมก็ยังไม่ทราบข่าวและไม่มีเพื่อนที่กิ๊กกัน ผมชอบผู้หญิงปกติครับ แต่ก็เข้าใจครับ เราไม่รู้ว่าคนในโลกออนไลน์มีใครบ้าง เขาก็สามารถว่าเราได้ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสครับ"

มีเพื่อนผู้ชายพิเศษที่ไปไหนด้วยกันไหม?
"ไม่มีเลยครับ ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่ม 6-7 คนเท่านั้น และไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิตผมเลยครับ"

คนที่เขาพูดถึงชื่อ "อิฐ" ม.บูรพา รู้จักไหม?
"ไม่เคยมีเพื่อนชื่อ "อิฐ" เลยครับผมและไม่มีเพื่อนที่ ม.บูรพา ด้วย ไม่เคยไปเลย ส่วนใหญ่มีแต่เพื่อนในธรรมศาสตร์ครับ"

สิ่งที่คนเม้าท์เล่ามาเป็นเรื่องเป็นราวเลย?
"ข่าวมันก็เป็นข่าว ถ้ามันไม่จริงเดี๋ยวมันมาแล้วก็ไป เราและคนรอบข้างก็เข้าใจและรู้ว่าเราเป็นยังไง เลยไม่ได้ซีเรียส ไม่เครียดมาก คนอื่นโดนหนักกว่าเราก็มีเยอะ อาจเป็นเพราะผมไม่มีข่าวกับผู้หญิง คือผมเป็นคนนิ่งๆ พูดไม่ค่อยเก่ง จีบคนไม่ค่อยติด เคยมีป๊อบปี้เลิฟตอน ม.ปลาย ยืนยันชอบผู้หญิงพันเปอร์เซ็นต์ครับ"

ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้างกับข่าวนี้?
"ผู้ใหญ่เข้าใจครับ เพราะผมเองก็สนิทกับผู้ใหญ่พอสมควร ก็ยังไม่มีใครเรียกเข้าไปคุยนะครับ ที่บ้านก็ไม่ว่าอะไรครับ เข้าใจและเป็นกำลังใจที่ดี คุณพ่อคุณแม่เข้าใจเราก็เลยไม่เครียดด้วย ผมก็ไม่เครียดครับ สบายๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนคนที่ปล่อยข่าว เราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่ก็อภัยให้ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เองครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สิงโต ขำก๊าก! ข่าวตบแย่งผู้ชาย ผมแมนทั้งแท่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook