ติ๊ก-พลอย โชว์สปิริต ทนอึดแช่น้ำกลางป่า

ติ๊ก-พลอย โชว์สปิริต ทนอึดแช่น้ำกลางป่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงจะเป็นหนังแอ๊คชั่นแฟนตาซี แต่ ในภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ (Deep in the jungle) ของค่ายพระนครฟิลม์ ก็มีฉากรักของคู่พระนาง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ พลอย จินดาโชติ มาให้เห็นเช่นกัน แต่ว่าทั้งติ๊กและพลอยต้องแสดงฉากรักท่ามกลางน้ำตกที่ไหลเชี่ยว เพราะผู้กำกับ เปีย-ธีระวัฒน์ รุจินธรรม สั่งให้นอนแช่น้ำ ร่วมครึ่งวันกว่าจะได้ครบ ทุกองค์ประกอบ ทำเอานักแสดงหนาวจนปากเขียว มือซีด ตัวสั่น แต่ ก็ยังโชว์สปิริตถ่ายต่อจนเสร็จ

ฉากนี้เป็น ฉากที่ วินทร์ (ติ๊ก) โดนยิงตกหน้าผา จิน (พลอย) จึงตัดสินใจกระโดดลงไปช่วย ซึ่งด้านล่างของหน้าผา คือน้ำตกที่ไหลเชี่ยว จึงพัดทั้งสองคนไหลไปตามน้ำ จนไปติดที่โขดหิน โดยทีมงานยึด น้ำตกเหวสุวัต บนเขาใหญ่ ถานที่ถ่ายทำ ซึ่งก่อนถ่ายก็ได้มีการตรวจเช็กความเรียบร้อยกันก่อน เพราะเป็นฉากที่เสี่ยงอันตราย เนื่องจากน้ำไหลเชี่ยวมาก พอ มาถึงฉากที่ทั้งคู่ต้องถูกน้ำซัดมาติดโขดหินนั้น ทั้งคู่ต้องนอนแช่อยู่ในน้ำ แต่เนื่องจากน้ำไหลเชี่ยวมาก ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถนอนนิ่ง ๆ ได้ ร้อนถึงทีมงานต้องหาทางแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ากันจ้าละหวั่น ซึ่งกว่าจะถ่ายได้ก็เล่นเอาเหนื่อย เรียกว่าแค่ฉากนี้ฉากเดียวก็กินเวลากันครึ่งค่อนวันทีเดียว

พลอย กล่าวถึงฉากนี้ว่า เป็นฉาก ที่พลอยและพี่ติ๊กตกจากหน้าผา แล้วลอย มาตามน้ำตกมาติดที่โขดหิน เราทั้งสองต้องแช่น้ำกันตั้งแต่เช้าซึ่งหนาวมาก ตอนแรกที่มา ถึงน้ำตก พลอยก็ดีใจนะคิดว่าวันนี้เราโคดีได้เล่นน้ำด้วย แต่เอาเข้า จริงไม่ใช่เลย แค่พลอยเอาเท้าจุ่มลงไปก็สะดุ้งแล้ว เพราะน้ำเย็นมาก จริง ๆ แล้วอยู่ในน้ำมันอุ่นนะ แต่พอขึ้นมาหนาวมาก แต่ทีมงานเขาก็เตรียม ผ้าห่มและน้ำอุ่นไว้ให้ ก็ทำให้พลอยหายหนาว แต่พี่ติ๊กไม่เห็นเดือดร้อนเลย พลอยก็เห็นพี่เขาไหวนะ เห็นเขาเล่นน้ำอย่างสบายใจ ยังชวนพลอยเล่นน้ำด้วยเลย พลอยก็แบบไม่ไหวแล้วพี่ตามสบายเลย พลอยว่าสงสัยพี่เขา

จะชอบ

คอหนังยังคงติดตามฉากนี้ได้ใน ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์ เข้าฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook