จับได้แล้ว! ฆาตกรฆ่าเภสัชสาวเกาะสมุย ตามล่า 4 เดือน

จับได้แล้ว! ฆาตกรฆ่าเภสัชสาวเกาะสมุย ตามล่า 4 เดือน

จับได้แล้ว! ฆาตกรฆ่าเภสัชสาวเกาะสมุย ตามล่า 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นำตัว นายลิขิต ประสาทแก้ว หรือ กอล์ฟ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.กันตวรรณ มีตา อายุ 24 ปี เภสัชกรสาวเสียชีวิตคาห้องพัก ใน อ.เกาะสมุย เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 8 ใช้เวลากว่า 4 เดือน แกะรอยจากโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟนของผู้ตายที่ผู้ต้องหาขโมยไป จนสามารถทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ขออนุมัติจากศาลจังหวัดเกาะสมุยออกหมายจับ แต่นายลิขิตไหวตัวทัน หลบหนีออกนอกพื้นที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยเส้นทางการหลบหนีจนทราบว่ากำลังขับรถเก๋งมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับกุมได้บริเวณสี่แยกปฐมพร จ.ชุมพร พร้อมแฟนสาวที่นั่งมาด้วยในรถ ก่อนนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบังคับการสืบสวนภาค 8 และควบคุมตัวมาที่ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อรอการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ขณะที่ นายลิขิต ยอมรับว่า ทำงานเป็นพนักงานประจำเรือนสปีดโบ๊ทแห่งหนึ่งในเกาะสมุย โดยในคืนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนร่วมงาน จนถึงเทียงคืน ทุกคนต่างแยกย้ายกันกลับ จึงขับรถเก๋งมาที่ห้องแถวที่ น.ส.กันตวรรณ (ผู้ตาย) พักอยู่ในห้องเพียงลำพัง เพื่อหวังจะขโมยทรัพย์สิน โดยเข้าไปทางประตูด้านหลังห้อง ซึ่งประตูไม่ได้ล็อก

เมื่อเข้าไปในห้องผู้ตายตื่นมาพยามร้องขอความช่วยเหลือจากห้องข้างเคียง ตนจึงได้ใช้มือบีบคอผู้ตายจนหมดสติก่อนจะลงมือถอดกางเกงเพื่อหวังจะข่มขืน แต่ผู้ตายกลับรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้ง จึงใช้สายกระเป๋ามัดบริเวณลำคอก่อนจะนำมีดปลายแหลมแทงและเชือดที่ลำคอจนสิ้นใจตายต่อหน้า หลังจากนั้นได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินซึ่งเป็นโทรศัพท์ไอโฟนของผู้ตายติดมือไปด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากสภาพศพของผู้ตายไม่ได้สวมเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ต้องหาน่าจะลงมือข่มขืนผู้ตาย โดยจะเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ต้องหาไปเปรียบเทียบกับร่องรอยที่พบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะเดียวกันก็จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังไม่สามารถระบุเวลาได้เนื่องจากกลัวมีกลุ่มญาติผู้ตายโกรธแค้นจะรุมประชาทัณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook