คู่เดือด วงการบันเทิงแห่งปี 2555

คู่เดือด วงการบันเทิงแห่งปี 2555

คู่เดือด วงการบันเทิงแห่งปี 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวบันเทิงในรอบปี 2555 ที่ผ่านมา มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย ทั้งข่าวดี ข่าวร้าย รวมถึงข่าวแซ่บ ๆ ของดาราที่ตกเป็นข่าวฉาวเปิดศึกน้ำลายฉะกันผ่านสื่อ มีหลายคู่ด้วยกัน ทีมข่าวบันเทิงประมวลมาให้ได้แซ่บกันอีกรอบ


พลอย VS ออร์แกไนซ์  

พลอย เปิดศึกกับ ออร์แกไนซ์ มีสองงานซ้อนแตกต่างกันคนละวาระ ศึกแรกสาวพลอยโดนแฉเรื่องพฤติกรรมการรับงานอีเว้นต์ และเธอได้ออกมาตอบโต้ว่าได้รับเงินไม่ครบยังไม่เห็นทวงสักบาท แต่แล้วเรื่องกลับตาลปัตรไปว่า พลอย เจอแฉเรื่องการหลีกเลี่ยงภาษี ดราม่าหนักจนถึงขั้นเธอต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวและยินดีให้กรมสรรพากรเข้ามาตรวจสอบภาษีย้อนหลังของเธอ ศึกที่สองที่ พลอย มีปัญหากับออร์แกไนซ์ คือเธอหนีกลับบ้านก่อนทิ้งให้ นาวิน ต้าร์ แฟนหนุ่มรับหน้าสื่อตามลำพัง และช็อตเด็ดของศึกนี้อยู่ที่ พลอย ไล่คนออกจากลิฟต์รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวของเธอด้วย เธอแรงส์ส์!!! จริง ๆ 

 

 

วิลลี่ vs เปิ้ล นาคร 

เป็นเรื่องที่ช็อกวงการบันเทิงก็ว่าได้ เพราะไม่คาดคิดว่าเพื่อนซี้อย่าง เปิ้ล นาคร และ วิลลี่ จะหักกันเพราะเรื่องธุรกิจ เนื่องจากทั้งคู่ลงทุนลงแรงก่อสร้างลักษ์ 666 มาด้วยกันจนบริษัทแตกแขนงใหญ่โต "ฟ้าผ่ากลางกบาล ถูกปลดออกจากรายการสาระแน" เป็นประโยคที่เปิ้ล นาคร โพสต์ สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก ประเด็นแรกที่หลายคนข้องใจคือ ทั้งคู่ปัญหากันใช่หรือไม่ แต่สุดท้ายจากปากของทั้งคู่บอกว่าไม่ได้มีปัญหากัน แต่สวนทางกับพฤติกรรมที่ เปิ้ล เดินออกจากลักษ์ 666 เป็นการถาวรปิดตำนานรายการสาระแน  แม้ไม่ได้พูดทะเลาะกันแต่การกระทำก็บอกอยู่แล้ว ชัดเจนเลย!!! 

 

 

โฟร์ vs แอปเปิ้ล สีสะเหงียน 

เหตุเกิดจากสาว โฟร์ ไปงานพร้อมกับสาว แอปเปิ้ล ปรากฏว่า โฟร์ ได้หลุดคำพูดออกมาว่า "ลาวมาก" สร้างความไม่พอใจให้กับสาวแอปเปิ้ลเป็นอย่างมาก จนถึงขั้น แอปเปิ้ล ต้องโพสต์ระบายความโกรธลงใน (instagram ดารา) ส่วนตัว กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต สุดท้าย โฟร์ ต้องออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ โดยบอกว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจที่ว่าหรือพลาดพิงใคร บทสรุปของเรื่องนี้คือ ต้องระมัดระวังคำพูดให้มาก เพราะบางคำอาจอ่อนไหวกับบางคน 

 

 

อาร์ต พศุฒม์ vs กะเทยพลอย 

เพราะ "ไลน์" เป็นเหตุแท้ ๆ เริ่มต้น สาวประเภทสอง พลอย นำการแชทไลน์ระหว่างพระเอก อาร์ต ออกมาแฉ!! โดยบอกว่าพระเอกอาร์ต ได้ขอคุยเสียวและมาหาเธอที่คอนโดอีกด้วย ด้าน อาร์ต พศุฒม์ โดนซัดไปเต็ม ๆ  จึงออกมาโต้กลับว่าไม่เคยไปหาที่คอนโด แต่ยอมรับว่ามีการคุยจริงตามประสาผู้ชายคะนอง เรื่องนี้นอกจากจะมีคู่กรณีคือ อาร์ต กับ กะเทยพลอย ยังมีบุคคลที่สามเป็นมือมืดออกมาโพสต์แฉตลบหลังกะเทยพลอย ด้วยการน้ำข้อความที่ระบุว่าให้มือมืดช่วยเซฟบทสนทนาระหว่างที่เธอคุยกับพระเอก งานนี้พระเอกของเราเลยรอดคำครหาโชคดีอีกเด้งคือ แฟนสาวอย่างน้ำฝน อภัยในความผิดครั้งนี้อีกด้วย!!! 

 

แตงโม vs ปุ๊กลุ๊ก

เป็นศึกน้ำลายของนักแสดงช่องเดียวกัน ต้องบอกว่าคู่นี้เขาไม่ค่อยจะกินเส้นกันอยู่แล้ว แต่ดันมีชนวนให้เกิดเรื่องอีกจนได้  หลังจาก ปุ๊กลุ๊ก ไปถ่ายเอ็มวีแล้วไปพาดพิงถึง แตงโม จนเจ้าตัวต้องออกมาเตือนสาว ปุ๊กลุ๊ก ว่าอย่าเยอะและอย่าพยายาสร้างกระแส  นอกจากนี้ แตงโม ยังออกมาติงในฐานะรุ่นพี่ทางการแสดงว่า อยากให้รักษาภาพพจน์ให้ดี แบบฉบับนางงามที่ควรจะเป็น ไม่ผิดอย่างที่นึกไว้เพราะหลังจากนั้น ปุ๊กลุ๊ก ก็ออกมาตอบโต้กลับ กลายเป็นสาดน้ำลายใส่กันใครหมดแรงก่อนก็พ่ายแพ้ไป ไม่ได้ชนะน็อกแต่อีกฝ่ายยอมเพราะเหนื่อย 

 

 

ตุ๊กตา กันตนา vs ดาราปริศนา

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์เมื่อบอสใหญ่แห่งค่ายกันตนา ตุ๊กตา จิตรลดา โพสต์ข้อความเปรยถึงดาราที่ชอบหนีกองถ่ายไปรับงานอีเว้นต์ สร้างความเอือมระอาให้กับผู้จัดละครและกองถ่ายเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นการโพสต์ที่ทำให้นักแสดงทั้งวงการสะดุ้งสะเทือนกันไปเป็นแถว ๆ เนื่องจากหลายคนมีพฤติกรรมเข้าข่ายกันค่อนข้างเยอะ สุดท้ายหวยออกที่พระเอก นิว วงศกร ที่โดนเพ่งเล็งเป็นคนแรก จากนั้นหนุ่มนิวได้มีการออกขอโทษขอโพยกันไปตามระเบียบ แม้ ตุ๊กตา บิ๊กบอสกันตนาจะไม่ระบุว่าเป็นพระเอกนิวก็ตามที  แรงกระเพือมการโพสต์ของบิ๊กบอสตุ๊กตา กันตนา กลายเป็นจุดชนวนให้ผู้จัดละคร อาทิ ตู่ นพพล, จิ๋ม มยุรฉัตร ระบายความอัดอั้นตันใจด้วยเช่นกัน

 

หมออ้อย vs เพี๊ยช 

ศึกครั้งนี้แซ่บหลาย ถ้าเป็นมวยก็อยู่ในรุ่นเฮฟวี่เวท ถูกคู่กระดูกเบอร์เดียวกัน สาดน้ำลายแลกกันไปคนละมัด ยกแรก หมออ้อย จัดให้ เพี๊ยช ด้วยการบอกว่าแย่งผู้ชาย เป็นคู่รักที่เหมาะสมผีเน่ากับโลงผุ คำนี้เองสร้างความเจ็บแค้นให้กับ เพี๊ยช เป็นอย่างมาก ฆ่าได้หยามไม่ได้ นางทนไม่ไหวเลยสวนหมัดเด็ดออกไปด้วยการแฉว่า หมออ้อย ขู่จะส่งพวงหรีดมาให้ในวันแต่งงาน เรียกจิกกัดกันออกสื่อไปมา สุดท้ายก็เหวอะหวะกันไปตาม ๆ กัน 

 

 

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook