เคอร์รี รัสเซล มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน

เคอร์รี รัสเซล มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากนิทานก่อนนอนที่เล่าให้เด็ก ๆ ฟังทุกคืน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนิทานเหล่านั้น กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา โดยที่ไม่สามารถควบคุมเรื่องราวได้อีกต่อไป ภาพยนตร์คอมเมดี้ ผจญภัย แฟนตาซี เรื่อง เบดไทม์ สตอรีส์ มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน ซึ่งเป็นผลงานชิ้นล่าสุดของเคอร์รี รัสเซล ที่เข้าฉายในบ้านเราต้อนรับเทศกาลปีใหม่

หลายคนอาจไม่คุ้นเคยกับ รัสเซล แต่ดาราสาวผู้นี้มีความ สามารถเต็มเปี่ยม จนเธอสามารถคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม ประเภทละครโทรทัศน์เรื่อง Felicity เมื่อปี 2541 รัสเซล หรือชื่อเต็มว่า เคอร์รี ลินน์ รัสเซล ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ปี 2519 ที่ฟาวน์เทน วัลเลย์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สูง 5 ฟุต 4 นิ้ว เป็นพี่สาวคนโตของพี่น้องทั้งหมด 3 คน

แต่รัสเซลไปเติบโตในด้านตะวันตกเฉียงใต้ที่เมืองเดนเวอร์ เธอชอบการเต้นรำเป็นชีวิต จิตใจ ดังจะเหสเซลเข้าเรียนการเต้นตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อปูทางไปสู่การเป็นนักแสดงในอนาคต และการเต้นรำนี่เอง ที่ทำให้เธอเข้าสู่วงการบันเทิง โดยเมื่อปี 2534 รัสเซล ร่วมแสดงในละครทีวีเรื่อง All New Mickey Mouse Club ทางช่องดิสนีย์

รัสเซล ร่วมแสดงในเรื่องดังกล่าวจนถึงปี 2536 หลังจากนั้นเธอมีผลงานซีรีส์อีกสองเรื่องคือ Daddy''s Girls ซิทคอมทางโทรทัศน์ซีบีเอส และ Malibu Shores ทางเอ็นบีซี ก่อนที่จะมาโด่งดังในเรื่อง Felicity ทำให้เธอมีผลงานภาพยนตร์ตามมาอีกหลาย เรื่องเช่น We Were Soldiers ประกบเมล กิ๊บสัน โดยรับบทเป็นภรรยาของทหารที่ไปรบในสงครามเวียดนาม

นอกจากนั้น มีเรื่อง Mad About Mambo, Eight Days a Week, The Curve และ The Lottery อีกทั้งเธอยังเคยร่วมแสดงในละครเวทีบรอดเวย์เป็นครั้ง แรกในเรื่อง Fat Pig เมื่อปี 2547 และติด 1 ใน 50 สาวงามที่สุด ในโลกของนิตยสารพีเพิลเมื่อปี 2542 ปัจจุบันเธอแต่งงานแล้ว กับเชน เดียรี นักธุรกิจ และมีลูกด้วยกัน 1 คนคือ เด็กชายริเวอร์ รัสเซล เดียรี

/> สำหรับภาพยนตร์ เบดไทม์ สตอรีส์ มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน เป็นเรื่องราวของช่างประจำโรงแรมแห่งหนึ่งที่ชื่อ สกีเตอร์ บรอนสัน รับบทโดย อดัม แซนด์ เลอร์ ที่ต้องพบกับความมหัศจรรย์สุดพิสดารครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อนิทานก่อนนอนที่เขาเล่าให้หลาน ๆ ทั้งสองฟัง กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา จนเกิดเรื่องราวผจญภัยในโลกแฟนตาซี สุดฮา แปลก แหวกแนว ตั้งแต่นักรบโบราณสไตล์ แกรดิเอเตอร์, คาวบอยโลกตะวันตก ไปจนถึงแนวไซไฟอวกาศเลยทีเดียว. วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook