จับยามสามตาคู่รักดาราอนาคตจะรอดหรือร่วง

จับยามสามตาคู่รักดาราอนาคตจะรอดหรือร่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ย่างเข้าปีใหม่วันที่สองบันเทิง คม ชัด ลึก ไม่รอช้า ขอส่องดูคู่รักดารากันดูหน่อย ว่าปีนี้แต่ละคู่ทิศทางความรักจะจุ๊กกรูขนาดไหน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ตามมาดูกันเล้ย...ย

// //

เริ่มต้นกันที่คู่รักสุดฮอต ฟลุคเกริกพลมัสยวาณิช และ แพงขวัญข้าวเศวตวิมล ที่โดนจับตาอย่างมากเพราะฟากฝั่งฝ่ายชายเขาได้ชื่อว่าเป็นคาสโนวายังไม่ทันได้จดทะเบียนหย่าก็ประกาศว่ารักกับสาว แป้งอรจิราแหลมวิไล เสียแล้วแต่คบกันนกกระจอกไม่ทันกินน้ำความรักที่เคยเป็นสีชมพูก็เริ่มกลายเป็นสีดำรักติดจรวดของคาสโนวาเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งกับแพงที่ฟลุคถึงกับออกปากว่าเป็นสาวที่นิสัยเยอะสิ่งเหมือนเขารู้จักกันได้ไม่เท่าไหร่ก็พากันไปสวีทที่ญี่ปุ่นซึ่งเป็นถิ่นที่เคยพาโบและแป้งไปเหยียบมาแล้ว

หากถามแววความรักของฟลุคและแพงว่าจะเป็นอย่างไรก็ขอเดาว่าคงไม่ค่อยสดใสนักเพราะตอนนี้แว่วว่าฟลุคเริ่มโหยหาอดีตรักอย่างแป้งเสียแล้วขนาดอยู่ญี่ปุ่นกับแพงก็ยังอดที่จะโทรหาแป้งที่เมืองไทยไม่ได้แถมเมื่อไม่นานมานี้แพงขอยืมรถฟลุคไปลองขับแต่ดั๊นขับไปชนเสาไฟฟ้าได้ทำเอาฝ่ายชายเคืองล่าสุดยังมีข่าวว่าฟลุคควงแป้งพักโรงแรมเดียวกันแถวมาเก๊าเอาล่ะวาฉายาคาสโนวาบ้าของแพงที่เพิ่งได้มาจะอยู่ได้ถึงปีแน่รึ!?!?

ฮือฮาไม่เบาตั้งแต่เริ่มต้นมีข่าวว่ากิ๊กกันสำหรับ กอล์ฟพิชญะนิธิไพศาลกุล และ พลอยเฌอมาลย์บุณยศักดิ์ ที่ต่างคนต่างบอบช้ำทางใจกับเรื่องความรักกันมาอย่างหนักหนาไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่โดมปกรณ์ลัมทิ้งพลอยไปมีกิ๊กใหม่หรือเรื่องที่ขวัญอุษามณีไวทยานนท์ปันใจไปให้หนุ่มอื่นเมื่อคนเกิดอาการขมขื่นใจมีโอกาสได้มาร่วมงานกันคือพลอยมาเป็นแขกรับเชิญให้แก่คอนเสิร์ตของกอล์ฟ-ไมค์ไฟรักมันเลยสปาร์คกันได้ไม่ยากแต่ทั้งคู่ยังปากหนักไม่เรียกแฟนเพราะรักที่ผ่านมาก็ยังติดแน่นฝังใจแถมต่างคนก็ยังมีเรื่องต้องกังวลใจกับเยื่อใยเก่าๆเมื่อโดมและขวัญทำท่าเหมือนอยากจะกลับมาคืนรังทั้งกอล์ฟและพลอยจะใจแข็งได้นานแค่ไหนจะเดินหน้ารักหรือถอยหลังกลับไปไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเขาและเธอ

คบกันมาก็มีข่าวว่ารักๆเลิกๆตลอดแต่ครั้งล่าสุดนี้ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำกว่าใครไหนๆเมื่อมีข่าวว่า อั้มพัชราภาไชยเชื้อ สลัดรักแฟนหนุ่มรุ่นน้องอย่าง ต๊อดศิณะอุ่นทรพันธุ์ ไปเรียบร้อยโรงเรียนเนิร์สเซอรี่แล้วโดยมี โน้ตกรวัฒน์ชัยวีระพัฒน์ ที่เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณเป็นแม่สื่อให้มาเป็นกิ๊กคนใหม่ตามข่าวระบุว่าหลังจากโดนสลัดรักต๊อดก็เมามายไม่ได้สติเพราะยังทำใจไม่ได้ที่จะต้องเลิกรากับนางเอกสาวรุ่นพี่

แต่ไม่นานนักในงานวันเกิดอั้มเธอก็เอ่ยปากยอมรับว่าได้กลับไปคืนดีกับต๊อดแล้วและการทะเลาะกันนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติส่วนกิ๊กที่ชื่อโน้ตตามข่าวรายงานว่าสาวอั้มเกิดอาการไม่พอใจเพราะนายโน้ตดั๊นเมาเละแล้วโวยวายไม่ได้สติทำเอาสาวอั้มขายขี้หน้าคนที่ฮาทีหลังแล้วดังกว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากต๊อดส่วนความรักของอั้มกับต๊อดจะไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ก็อยู่ที่ฝ่ายหญิงแล้วแหละเพราะเสน่ห์ของเธอแรงจริงจริ๊ง...พับผ่า

เป็นที่อิจฉาของสาวหลายๆคนเพราะ กุ๊บกิ๊บสุมณทิพย์เหลืองอุทัย เธอคว้าใจหนุ่มหน้าใสอย่าง โอ้มาริโอเิจฉายังไงไหวถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเจอข่าวกวนใจพร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ว่าฝ่ายหญิงไม่เหมาะเพราะหนุ่มหล่ออย่างโอ้ควรจะได้สาวสวยกว่านี้แต่ก็ไม่ได้ทำให้โอ้ดีดตัวห่างตรงกันข้ามกับยิ่งรักกุ๊บกิ๊บหมดใจล่าสุดกับข่าวที่ว่าหนีผู้จัดการคนเก่าโกโก้ไปซบเอศุภชัยส่วนหนึ่งเพราะกุ๊บกิ๊บก็อยู่ภายใต้สังกัดของเอด้วยใครว่ากุ๊บกิ๊บไม่สวยแต่สวยในสายตาโอ้ก็แล้วกันแบบนี้สงสัยรักกันอีกนานวุ้ย...อารมณ์เสีย!!!(แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ยังเด็กรักนี้จะไปตลอดรอดฝั่งหรือเปล่ายังเป็นหนังม้วนยาวที่ต้องรอลุ้นตอนจบ)

ปีที่แล้วได้ฉายาหลงฟองเบียร์จากสมาคมนักข่าวบันเทิงวันนี้ต้นรักของ นุ่นวรนุชวงษ์สวรรค์ ที่ร่วมปลูกกับ ต๊อดปิติภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ก็ยังเจริญงอกงามดีอยู่แถมดูท่าจะไปได้สวยในสายตาของผู้ใหญ่ทั้งคู่อีกด้วยแม้ภาพความสวีทของทั้งคู่ขณะเริงร่าอยู่ริมสระจะซวยหลุดแพร่ตามสื่อออกมาแต่ก็ไม่ได้มีข้อครหาจากใครด้วยมองว่าทั้งคู่อยู่ในวัยอันสมควรและรับผิดชอบในชีวิตของตนเองกันได้แล้ววันนี้ดูเหมือนทั้งคู่มีวี่แววว่าจะมีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์ให้ได้ยินกันเพราะมีข่าวว่าทั้งคู่ดอดไปหมั้นกันไกลถึงฮ่องกงแต่นุ่นและต๊อดก็ออกมาปฏิเสธว่ายังอยู่ในช่วงเก็บเงินเก็บทองสร้างเนื้อสร้างตัวแต่ดูจากภาพความหวานที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กันแล้วไม่แคล้วมีเฮเป็นแน่แท้

แต่ที่ลุ้นแล้วลุ้นอีกลุ้นจนเหงือกแห้งก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้แต่งกันเสียทีสำหรับคู่ หนุ่มกรรชัยกำเนิดพลอย และ เมย์เฟื่องอารมย์ หลังจากที่ทั้งคู่ฝ่าลมมรสุมเรื่องความรักสามเส้ามาได้ก็เริ่มมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าคงจะได้ฤกษ์ดีปิดฉากลายเจ้าชู้ของหนุ่มกันเสียทีข่าวลือนี้มีหนาหูตั้งแต่ต้นปี2551จนเวลาผ่านไปถึงท้ายปีก็เริ่มเป็นควันที่จางหายไปถามทั้งหนุ่มและเมย์ก็ได้รับคำตอบเพียงแค่ว่ายังไม่แต่งกระแสที่มาแรงที่สุดคือว่าหนุ่มจะต้องเร่งกู้ความมั่นใจให้แก่ทางฝั่งครอบครัวเมย์ให้ได้เสียก่อนนิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเจ้าชู้อย่าให้จับได้ไม่งั้นอด(มีเมีย)!!!

มีข่าวละเหี่ยใจมาให้ได้ยินตั้งแต่เริ่มคบกันใหมๆสำหรับคู่ของ เวียร์ศุกลวัฒน์คณารศ และ แพนเค้กเขมนิจจามิกรณ์ ที่แม้จะดูเหมาะสมคู่ควรกันแต่ก็มีข่าวให้ได้ยินตลอดว่าหนุ่มเวียร์นั้นที่จริงเป็นเสือซ่อนเล็บเก็บลายความเจ้าชู้ไว้ได้อย่างเนียนๆแต่จริงๆแล้วมือชั้นเซียนเรื่องสาวๆไหนจะมีข่าวเรื่องที่เวียร์เป็นคนที่กินในที่ลับไขในที่แจ้งพอเหล้าเข้าปากก็สำรากความลับเรื่องรักๆออกมาจนคนในวงรู้เรื่องโม้ดฟังข่าวลือแบบนี้ก็ให้นึกสงสารฝ่ายหญิงที่มีภาพลักษณ์ค่อนข้างดีล่าสุดนี้มีข่าวว่าเวียร์ยังตัดสัมพันธ์น้องออยแฟนเก่าไม่ขาดแต่เวียร์ก็ออกมายันว่ายังไงก็เป็นแค่อดีตข่าวนี้จะจี๊ดใจแพนเค้กขนาดไหนและรักของทั้งคู่จะไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่ก็ได้แต่เอาใจช่วยลุ้นไปแล้วกัน

โดนสมาคมนักข่าวบันเทิงตั้งฉายาในปีนี้ให้ว่าเป็นคู่รักพาร์ทไทม์สำหรับคู่รักข้ามช่อง อั้มอธิชาติชุมนานนท์ พระเอกช่อง3และ พิงค์กี้สาวิกาไชยเดช นางเอกช่อง7ที่แม้ภาพความสวีทหวานของอั้มและพิงค์กี้จะมีให้เห็นอย่างเปิดเผยไม่ปิดบังแต่ก็ยังหนีไม่พ้นคำครหาว่าเป็นคู่รักสร้างภาพคบกันเพราะหวังตังค์หวนจะไม่สามารถเชื่อได้อย่างเต็มร้อยเพราะยังมีคนสงสัยเกี่ยวกับข่าวที่ว่าอั้มเป็นชายแท้แน่นอนรึเปล่าข่าวลือดังกล่าวทำเอาอั้มแทบเต้นผางถึงขั้นท้าใครที่ว่าเขาไม่แมนให้หาหลักฐานมาชี้ให้เห็นชัดๆกันไปส่วนฝ่ายพิงค์กี้นั้นดูเหมือนจะหลงเสน่ห์อั้มเข้าเต็มเปายืนยันว่ายังไงพี่เขาก็แมนเต็มร้อยจ้า...เชื่อแล้วล่ะเพราะสายตาที่หนูมองพี่อั้มน่ะหวานจนน้ำตาลยังเรียกพี่เล้ย

มีเรื่องให้หมอดูได้พูดถึงตลอดสำหรับคู่รัก เป้ยปานวาดเหมมณี และ อาร์อาณัตพลศิริชุมแสง โดยเฉพาะในเรื่องของความรักที่จะไปไม่รอดมีอันจอดไม่ต้องแจวแน่ๆแถมยังมีข่าวว่าครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้มในตัวฝ่ายหญิงเท่าไหร่นักเพราะภาพลักษณ์ที่เป็นสาวเซ็กซี่แถมยังมีในเรื่องของการใช้ชีวิตที่ไม่คลิกกันด้วยฝ่ายชายเป็นคนมีเพื่อนมากขณะที่เป้ยเป็นสาวไม่ค่อยสังคมขนมเลยผสมไม่ค่อยเข้ากับน้ำยาคำถามที่เป้ยและอาร์ถูกถามตลอดคือรักจะไปรอดหรือไม่หรือที่คบกันในทุกวันนี้คือการช่วยกันสร้างภาพสร้างกระแสแหม...แต่เรื่องของหัวใจต่อให้พยายามสร้างภาพยังไงคงดูได้ไม่ยากอยู่แล้น...น

ปิดท้ายที่คู่ ลีเดียศรัณย์รัชต์วิสุทธิธาดา และ แมทธิวดีน ที่ปลูกต้นรักกันภายใต้ชายคาอาร์เอสแม้จะมีข่าวเล็ดลอดออกมาให้ได้ยินตลอดว่าทั้งคู่ไม่น่าจะคบกันรอดแหงๆแถมดูเหมือนว่าครอบครัวของลีเดียจะไม่ค่อยปลื้มแมทธิวสักเท่าไหร่นักโดนข่าวฉาวมากๆเข้าพอเจอหน้าช่างภาพที่หวังจะถ่ายปาปาราซซีภาพคู่กลางห้างแมทธิวก็เกิดอาการยิ่งกว่าผีเข้าเปิดก้นโชว์มันซะเลยมาวันนี้ลีเดียมีหมอดูมาฟันธงว่าจะท้องก่อนแต่งแถมข่าวพัวพันกับอดีตนายกฯก็ยังรกหูรกตาอยู่คู่นี้วี่แววไม่ค่อยจะดีนักสงสัยคงต้องจูงมือไปให้พระรดน้ำมนต์ปัดเป่าความชั่วร้ายซะหน่อยแล้วมั้ง

ปีฉลูขอให้เฮงๆกันถ้วนหน้า

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook