มาไวไปไว 'เอมี่ อาเมเรีย' ขึ้นแท่นนางเอกถูกลืม

มาไวไปไว 'เอมี่ อาเมเรีย' ขึ้นแท่นนางเอกถูกลืม

มาไวไปไว 'เอมี่ อาเมเรีย' ขึ้นแท่นนางเอกถูกลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "วิกหลายสี" เข้าสู่ยุค "ไร้คุณแดง" นางเอกลูกครึ่ง เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ที่ทำท่าเป็นนางเอกขึ้นหม้อ(ในช่วงนั้น) แต่แสงนั้นก็ริบรี่ลง แม้จะเป็นเจ้าของคำฮิต "แม่มา..แม่มา" จากละครยอดนิยม "ธิดาวานร"

แต่เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นกับ สาวเอมี่ ระหว่างการถ่ายทำละคร ธิดาวานร ภาค 3 เมื่อไม่กี่ปีก่อน อาจจะเป็นสาเหตุที่ทางช่องไม่ป้อนงานใหม่ๆ ให้กับเธอ เพื่อให้ได้พักรักษาตัวอย่างเต็มที่ จนทำให้หลายคนลืมหน้านางเอกคนนี้ไป พร้อมกับโดนเม้าท์เป็น "นางเอกที่ถูกลืม"

เมื่อเจอตัว สาวเอมี่ ก็เปิดเผยว่า ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไร ที่ทางช่องไม่ป้อนงาน อาจเป็นเพราะฝีมือตัวเองยังไม่เข้าตามากกว่า "คือถ้าให้เล่นหนูก็เล่นได้ ก็ไม่ได้ถึงกับเตรียมตัวจะออกจากวงการ แค่ถ้ามีงานให้หนูทำ หนูก็ทำ แต่ถ้าไม่มี ก็ไม่เป็นไร งานของช่องหนู ก็ยังมีอยู่ เรื่องน้อยใจก็ไม่นะคะ เพราะหนูเองก็ไม่ได้ดิ้นรนที่จะอยู่ตรงนี้อยู่แล้ว จริง ๆ คุณพ่อ ก็มีอยากให้ไปช่วยงานเหมือนกัน ก็อาจจะเป็นที่หนูด้วยที่เล่นละครไม่เข้าตาผู้ใหญ่ หนูก็ไม่ได้โกรธอะไร แล้วแต่ผู้ใหญ่ หนูก็ยังไม่ได้เข้าไปคุยเรื่องละครอะไรค่ะ"

ส่วนเรื่องสัญญากับช่อง 7 ที่จะสิ้นสุดลงในเดือนตุลาคมปีหน้านั้น สาวเอมี่ ยอมรับว่า ตอนนี้ยังลังเลมาว่าจะเซ็นต่อหรือไม่ เพราะใจหนึ่งก็อยากกลับไปช่วยงานที่บ้าน จ.ภูเก็ต เหมือนกัน ส่วนกรณีน้อยใจนางเอกร่วมรุ่น "มิน พีชญา" สาวเอมี่ บอกว่า ไม่ได้น้อยใจ แต่สนับสนุนเพื่อนร่วมช่องทุกคนด้วยซ้ำ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มาไวไปไว 'เอมี่ อาเมเรีย' ขึ้นแท่นนางเอกถูกลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook