ยังไม่จบ!! “หมออ้อย” ท้า “คุณ ม. “ ฟ้องกลับถ้าไม่ได้เอาเงินไปจริง!!

ยังไม่จบ!! “หมออ้อย” ท้า “คุณ ม. “ ฟ้องกลับถ้าไม่ได้เอาเงินไปจริง!!

ยังไม่จบ!! “หมออ้อย” ท้า “คุณ ม. “ ฟ้องกลับถ้าไม่ได้เอาเงินไปจริง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวรักสามเศร้ายังคงดำเนินต่อไป ถึงแม้ว่าฝ่ายชายหรือ คุณ ม. อดีตคู่รักของ "เจนนี่"หรือ "หมออ้อย" กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับสาวเซ็กซี่ในอีกไม่กี่เดือนแล้ว เรื่องราวของคดีความทั้งหลายตอนนี้ดำเนินการถึงไหนแล้วไปฟังจากปากเจนนี่กันเลยจ้า

คดีถึงไหนแล้ว
"คดีก็ไม่มีอะไรแล้ว เดี๋ยวขึ้นศาลวันที่ 24 ธันวาคม ก็ขึ้นศาลครั้งที่ 3 ก็หวังว่าเค้าจะมานะ อยากให้มามากเลยเรื่องจะได้จบ เพราะว่าขึ้นปีใหม่จะได้ใช้ชีวิตใหม่ เพราะพี่เจนนี่ก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว ตัวเค้าเองก็จะได้แต่งงานกันอย่างสุขีสโมสร ใช้ชีวิตครอบครัวอย่างมีความสุข จะได้แยกย้ายกันไป เค้าชื่ออะไรนะลืมชื่อไปแล้ว จำชื่อไม่ได้ทั้งชื่อ นามสกุลจำไม่ได้แล้ว"

แต่ทางโน้นเค้าบอกว่าเค้าจะมาทำไมเพราะเค้าไม่ผิด
"ถ้าไม่ผิดฟ้องกลับค่ะ ฟ้องกลับหมออ้อยนะค่ะ ดังนะค่ะขึ้นหน้าหนึ่งเลย ฟ้องกลับหมออ้อยนะค่ะ หมิ่นประมาทในฐานะที่โกหกเรื่องเงินสี่แสนเก้า ฟ้องค่ะช่วยฟ้องหมออ้อยกลับค่ะ เพราะถ้าไม่เอาเงินหมออ้อยไปหมออ้อยไม่ยอมเสียเงินหลายแสนเพื่อจ้างทนายนะค่ะ งานนี้ไม่ได้สนใจสี่แสนเก้าค่ะแต่ขอเรียกศักดิ์ศรีคืน ถ้าคุณเป็นลูกผู้ชายตัวจริงก็ช่วยมาที่ศาลด้วย"

ทางโน้นพูดเหมือนเจนนี่เพ้อเจ้อ เพราะเงินจำนวนนั้นไม่มีจริง
"เงินจำนวนนั้นไม่มีจริง แต่หลักฐานอยู่ครบแล้วนะค่ะ สี่แสนเก้ามีที่มาที่ไปหมดค่ะว่าโอนตอนไหน ได้จากอะไร และมีพยานบุคคล ถ้าคดีนี้ไม่มีข้อมูลจริงศาลไม่รับฟ้องค่ะ เพราะศาลจะดูคดีที่มีความเป็นไปได้"

ถ้าครั้งที่ 3 ไม่ไปอีกจะทำยังไง
"ถ้าครั้งนี้ไม่ไป ครั้งหน้าก็จะเป็นหมายเรียกจากศาลและ อาจจะเป็นหมายจับหรืออะไรก็เป็นเรื่องของทางศาล เพราะการที่เค้าไม่มาไม่มีผลดีต่อตัวเค้านะค่ะ และถ้าเค้าไม่มาหลายๆครั้งศาลก็จะตัดสินเลยว่าเค้ามีความผิด"

เงินสี่แสนเก้าคือเงินอะไร
"เป็นเงินฝากสำหรับช่วยงานแต่งงาน หรือสินสอดทองหมั้น ที่มาที่ไปของเงินนี้ก็คือปกติงานจะจัดขึ้นที่โรงแรมปาร์คนายเลิศไปจองไว้เรียบร้อยแล้ว การ์ดก็ทำไว้เรียบร้อยแล้ว เจนนี่รูดการ์ดไปสองหมื่นบาท แล้วก็ทางฟินนาเล่สตูดิโอไปสอบถามได้เลยเรามีข้อมูล ถ่ายรูปเวดดิ้งเรียบร้อยแล้ว ลองชุดแล้ว ตัดแล้ว แล้วก็จำนวนเงินที่จะใช้จัดงานแต่งงานใช้ทั้งหมดประมาณ 3 ล้านบาท เพราะระดับหมออ้อยแต่งคงไม่ให้นักข่าวไปกินส้มตำหรือว่าแค่น้ำเปล่า ก็ต้องดูแลนักข่าวอย่างดีเพราะอยู่ในวงการมานานไม่ได้รวยแต่ก็เว่อร์คะ แล้วทางเวดดิ้งสตูดิโอก็มีเมตตาเพราะชอบหมออ้อยเป็นพิเศษก็เลยออกเงินทุนให้ 2 ล้านบาทให้หมออ้อยจ่ายแค่ 1 ล้านบาทมีการพูดคุยกับคุณ ม.ว่าจะช่วยครึ่งนึง เพื่อให้ผู้ชายดูไม่อ่อนด้อย เพราะเห็นเค้าบอกว่าเค้ารวยนักหนา ก็เลยคิดว่า 5 แสนก็น่าจะพอหาได้แต่ผ่านไป 3-4 เดือนเค้าก็ไม่นำเงินเข้ามาสมทบเลย จนเจนนี่รวบรวมเงินจากการที่ซื้อรถแอคคอร์ดให้เค้า ขายดาว์นได้เพียง 2 แสนบาทก็เป็น 4 แสนบาท อีก 9 หมื่นเค้าให้โอนเงินไปที่สิงห์บุรี อำเภออินทร์บุรีนะค่ะที่บ้านเค้า คือเค้าขอยืมเงินส่วนนี้เพื่อที่จะเป็นเงินแต่งงานแต่ขอยืมก่อน เอาไปซื้อปืนรุ่น CZ นะค่ะ เป็นปืนไม่มีทะเบียนนะค่ะ ซื้อจากสิงห์บุรีจากลุงของเค้า"

เอาไปทำอะไร
"ก็เอาไปซ้อมยิงแล้วเจนนี่ก็เอาไปซ้อมยิงกับเค้าด้วยที่สนามรามอินทรา 71 เพราะหมออ้อยเป็นทหารเรือมีปืนอยู่แล้ว ยิงปืนเป็นแม่นกว่าเค้าด้วยนะค่ะขอบอก สรุปคือเงินสี่แสนเก้า เป็นเงินจากขายรถแอคคอร์ด 2 แสนบาท โอนไปซื้อปืน 9 หมื่นบาท อีก 2 แสนเป็นเงินค่าพรีเซนเตอร์ ส่วนเงินที่เค้าได้ไปจริงๆมากกว่าสี่แสนเก้านะ เพียงแต่ว่าหลักฐานเรามีแค่นี้"

ถ้าได้เงินคืนจะเอาไปทำอะไร
"ไม่ได้อยากได้มาใช้เอง เพราะตอนนี้ก็ทำมาหากินอยู่ไม่ได้ไปคดโกงใคร แต่ที่ต้องการคือหนึ่งขอเรียกศักดิ์ศรีในฐานะที่คุณพูดถึงการแต่งงานและครอบครัวเจนนี่เป็นนายทหารสัญบัตร คุณพ่อเป็นนายพล เจนนี่เป็นทหาร เป็นที่รู้จักกันดี แล้วออกหลายรายการว่าเราจะแต่งงานกัน ทำให้เสียชื่อ และก็หมิ่นประมาทที่เค้าไม่แต่งงาน พร้อมกับต้องใช้คำว่านอกใจ เค้าบอกว่าเลิกกับเจนนี่มา 1 ปีแต่ว่าคอนโดที่ลุมพินีเพลสรามอินทรายังเห็นเจนนี่เดินอยู่ตลอดระยะเวลาน้ำท่วมปีที่แล้ว และเดือนเมษาเรายังเจอกันไปกินข้าวด้วยกันทุกมื้อ แล้ววันเกิดเค้าเจนนี่ยังไปค้างที่ห้องนะค่ะ และมีการให้ของขวัญด้วยจำนวนเงินหนึ่งหมื่นห้าพันบาท และวันสุดท้ายก่อนที่จะจับได้ว่าพาผู้หญิงขึ้นคอนโดดิฉันยังโอนเงินให้หนึ่งหมื่นบาท"

กลัวคนมองว่าเราเลี้ยงผู้ชายหรือเปล่า
"คือต้องบอกว่าผัวเมียเราอยู่ด้วยกันสองปีไม่มีการเลี้ยง เพราะเราใช้ชีวิตด้วยการเป็นผัวเมีย ผัวเมียเอื้อซึ่งกันและกันไม่ได้เป็นการเลี้ยง ผู้ชายหน้าไหนที่ไม่ได้เป็นผัวดิฉันซักบาทนึงก็ไม่ให้ และต้องมีระยะเวลา 1 ปีขึ้นไปนะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยังไม่จบ!! “หมออ้อย” ท้า “คุณ ม. “ ฟ้องกลับถ้าไม่ได้เอาเงินไปจริง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook