รวมเรื่องเด็ดส่งท้ายปีชวด สุข-เศร้า-คละเคล้ากันไป

รวมเรื่องเด็ดส่งท้ายปีชวด สุข-เศร้า-คละเคล้ากันไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดหลังจาก หน่อย บุษกร เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ไปแบบทำเอาสาวๆ อิจฉา ไม่นานก็คลอดลูกชายที่มีชื่อว่า คุน คุนนธรรม ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีอีกข่าวตามมาติดๆ

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะปีหนู เหล่าคนในวงการบันเทิงได้จูงมือกันแต่งงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหนุ่มเสียงดี พลพล พลกองเส็ง จูงมือ หนูหน่อย รุ่งทิวา อัมพรดนัย เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ซึ่งทั้งคู่ใช้เวลาบ่มเพาะความรักร่วมกันอยู่ 3 ปี บรรยากาศนั้นถึงแม้เป็นไปแบบเรียบง่ายแต่ก็หวานสุดๆ เพราะในช่วงที่เจ้าสาวเป็นลมเจ้าบ่าวก็ประคบประหงมอย่างดี ตามติดมาด้วย กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ลั่นระฆังวิวาห์กับสาวนอกวงการ คูณ ศิริลักษณ์ ทับทิม เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี หลังคบหาดูใจกันมา 10 ปี

 

บัวชมพู ฟอร์ด ก็ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับ ช้าง สมประสงค์ สหวัฒน์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล หลังบ่มเพาะความรักมา 5 ปี ปิดท้ายเรื่องน่ายินดีของปีหนู เมื่อคู่รักคนดังที่หลายคนลุ้นจนตัวโก่งอย่าง ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล ในที่สุดก็เข้าพิธีมงคลสมรสกับ แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

 

//

//

 

รักสุดหน่ายของคนมายา

 

วันดีคืนดี ทาทา อมิตา มารี ยัง ก็ออกมาประกาศถอนหมั้น เปรม บุษราคัมวงษ์ แบบสายฟ้าแลบ หลังจากมีข่าวลือออกมา ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มมีรอยร้าวแล้ว ย้อนกลับไปสมัยรักยังหวาน ทั้งคู่โดนวิจารณ์ ว่าทำมั้ย...ทำไม ช่างหวาน-เลี่ยน เอียนเหลือเกิน เมื่อความรักสุกงอม ทั้งคู่จึงตัดสินใจหมั้นหมายกัน โดยฝ่ายชายได้ยกขนวบขันหมากไปขอทาทาด้วยสินสอดที่มีมูลค่ากว่า 100 ล้าน และหม้อข้าวยังไม่ทันจะดำ ทั้งคู่ก็ประกาศถอนหมั้นกันซะแล้ว

 

ตามติดมาด้วย แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ก็ออกมาก้มหน้าก้มตายอมรับ ว่าชีวิตแต่งงานครั้งที่ 2 กับสามี ราจิต แสงชู-โต ผู้กำกับโฆษณา เจ้าของบริษัท มาโชว์แมงโก้ ถึงทางตันแล้ว

 

ช็อก!!!..วงการที่สุด

 

กิจกรรมใต้ร่มผ้าของ อ้น สราวุธ มาตรทอง ที่กำลังอะจึอึ๋ย!!!...กับอดีตแฟนสาว อยู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อคลิปที่เขาถ่ายไว้ดันหลุดออกมา ให้ชาเบอร์ทั้งหลายได้อื้อ...หือ...อ้า..หา อึ้งทึ่งเสียวไปตามๆ กัน

 

สำหรับคลิปหลุดที่เจ้าตัวไม่ได้เต็มใจจะถ่าย แต่กลับโดนมือ (ไม่) ดีแอบถ่ายคลิปขณะกำลังทำภารกิจส่วนตัวในห้องน้ำ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนั้นเป็นช่วงที่นักร้องคู่ดูโอ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร และ มดคุณัชญา ชัยรัตน์ ไปแสดงคอนเสิร์ตแล้วไปพักโรงแรมขอนแก่นรื่นรมย์ จ.ขอนแก่น พอภาพหลุดออกไปว่อนอินเทอร์เน็ตก็ทำเอาพวกเธอถึงกับหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว

 

มวยคู่เอกแห่งปี

 

เป็นเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อ แมน อรรถชาติ ศรีภักดี ที่ไปเที่ยวร้าน CLANK แล้วเพื่อนในกลุ่มของเขาดันเอาสเปรย์ไปฉีดผนังร้าน เลยทำให้ แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านฉุนจัด แต่แมนเข้าไปห้ามเลยถูกกลุ่มของนักร้องนำวงแคลชรุมกระทืบเข้าให้

 

นึกว่าจะไม่ได้ฉายกันเสียแล้ว สำหรับหนังเรื่อง องค์บาก 2 เพราะผู้กำกับและนักแสดงนำอย่าง จา พนม ยีรัมย์ ดั๊นหนีกองถ่ายเข้าป่า หนีความวุ่นวายเรื่องงบของหนังที่บานปลายไปซะงั้น ลำบากกว่าจะเคลียร์กับ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ และ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ได้ จาก็เสียน้ำตาระหว่างแถลงข่าวไปหลายปี๊บเชียวแหละ แต่ที่สุดหนังก็ออกโรงฉายได้ ใจหายใจคว่ำโหมะเลย ฉายา องค์ลำบาก เลยตกเป็นของเขาไปโดยปริยาย

 

ส่วนพระเอกชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ดันหลุดพูดพาดพิงถึง กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ว่าเขาไม่สนใจเรื่องการชุมนุม ไม่เคยไป เพราะไม่อยากทำให้ในหลวงกังวลพระทัย ทำเอากลุ่มคนพันธมิตรเดือด จนหนุ่มต้องออกมาขอโทษขอโพยกันเลยทีเดียว

 

สุดเศร้า...สุดโศก

 

หลังจากเกิดกรณีสงครามน้ำลายระหว่าง สายัณห์ สัญญา กับ ยอดรัก สลักใจ อยู่สักพัก ยอดรัก ก็สิ้นลมด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ซึ่งญาติได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดไร่ขิง จ.นครปฐม เช่นเดียวกับ อภิชาติ หาลำเจียก นักแสดงมากฝีมือที่ผันตัวเองไปเล่นการเมือง ซึ่งจากโลกนี้ไปด้วยโรคมะเร็งตับ ในวันที่ 15 กันยายน ส่วนตลกชื่อดัง เอ็ดดี้ ผีน่ารัก เสียชีวิตด้วยมะเร็งกระดูกสันหลังลามสมอง เมื่อวันที่14 พฤศจิกายน โดยพิธีศพจัดที่วัดมูลจินดาราม คลองห้า จ.ปทุมธานี

 

ความสูญเสียคนดังในวงการบันเทิงยังไม่หมด เพราะ สายัณห์ ดอกสะเดา ซึ่งป่วยโรคไข้กาฬหลังแอ่น พร้อมกับมีอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ได้เกิดอาการเลือดคั่งในสมอง จนทำให้ต้องจาโลกนี้ไปในวันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งทางญาติได้นำศพไปตั้งไว้ที่ศาลา 7 วัดอรุณราชวราราม ฝั่งธนบุรี โดยบรรยากาศในงานศพนั้น เหล่าญาติสนิทมิตรสหายของคนที่ไปร่วมงานของผู้ที่ไม่มีลมหายใจอยู่ในโลกนี้แล้วล้วนอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ

 

เจ็บป่วย...ห้ามไม่ได้

 

คนแรก หนุ่ม ศรราม เกิดเหตุเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ช่วงเวลาประมาณ 01.30 น. ในระหว่างรอเข้าฉากที่กองถ่ายละครเรื่องสุดแดนหัวใจ ก็ถูกสัตว์มีพิษกัดจนต้องหามส่งโรงพยาบาลนครนายกเป็นการด่วน ก่อนที่จะย้ายพระเอกชื่อดังไปที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ

 

เช่นเดียวกับ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา ขณะกำลังถ่ายทำละครเรื่องสุภาพบุรุษซาตาน เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ก็เกิดอาการไออย่างรุนแรง หายใจติดขัด ทีมงานจึงพากันนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา จ.นครราชสีมา ทำให้ทราบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคปอดรั่วที่เยื่อหุ้มปอดฝั่งขวา

 

ฝั่ง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ได้รับบาดเจ็บเพราะพลาดคิวบู๊ระหว่างถ่ายละครคมแฝก ทำให้ต้องผ่าตัดข้อเข่า เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ห้อง 3614 ชั้น 16 โรงพยาบาลวิภาวดี

 

เรื่องราวของคนดังในวงการบันเทิงคนไหน จะเป็นเรื่องสุดยอดในใจของใครนั้น อันนี้ก็สุดแท้แต่ใครจะพิจารณากันไป สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับปีวัวนี้

 

 

 

 

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

 

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook