พบแล้ว! แท็กซี่โจรปล้นปาดคอคนขับ ทิ้งเพชรเกษม74

พบแล้ว! แท็กซี่โจรปล้นปาดคอคนขับ ทิ้งเพชรเกษม74

พบแล้ว! แท็กซี่โจรปล้นปาดคอคนขับ ทิ้งเพชรเกษม74
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า พลเมืองดีได้แจ้งตำรวจว่า พบรถแท็กซี่ โตโยต้า รุ่นลีโม่ สีชมพูคาดน้ำเงิน ทะเบียน ทพ 7174 กทม. จอดทิ้งไว้ภายในซอยเพชรเกษม 74 แขวงและเขตบางแค กทม. ซึ่งมีลักษณะตรงกับคันที่กลุ่มโจรได้ทำร้าย และชิงไปจากนางบุญช่วย ทองแท้ อายุ 53 ปี ในซอยหน้า ร.ร.มัธยมปุรณาวาส จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบคราบเลือดติดอยู่บริเวณกันชนด้านหน้าซ้ายของรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยกรถของกลางไปที่ สน.ธรรมศาลา เพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป และขณะนี้ได้ประสานขอดูภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง รวมถึงสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้บาดเจ็บขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้ สำหรับการติดตามตัวคนร้ายนั้นคาดว่ามีประมาณ 2 - 3 คน ซึ่งอาจเป็นกลุ่มที่เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว และน่าจะเป็นคนในพื้นที่ฝั่งธนบุรี

 

-------------------------------------------------------------------------------

ลูกชายแท็กซี่หญิงโดนคนร้ายปาดคอ ขับรถทับซ้ำ อาการสาหัส เผยแม่โทรศัพท์มาถามทางก่อนเกิดเหตุ รถที่หายไปเพิ่งเช่าซื้อจากเถ้าแก่

จากกรณีที่ นางบุญช่วย ทองแท้ อายุ 53 ปี อาชีพโชเฟอร์แท็กซี่ ถูกทำร้ายร่างกายด้วยของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ และได้รับแรงกระแทกบริเวณทรวงอกและสะโพก เข้าทำการรักษาอยู่ที่ รพ.ศูนย์นครปฐม ห้องผ่าตัดชั้น 4 ตึกศัลยกรรม (หลังใหม่) โดยคาดว่าคนร้ายได้เรียกรถแท็กซี่คันที่นางบุญช่วยเป็นคนขับ เพื่อให้ไปส่งยังที่ใดที่หนึ่ง แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ สบโอกาสจึงลงมืออย่างเหี้ยมโหด โดยใช้อาวุธมีดเชือดคอ ก่อนขับรถทับซ้ำและชิงรถหลบหนีไปนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ธ.ค.) นายชวนชัย ทองแท้ อายุ 32 ปี และนางสิริรักศิ์ ทองแท้ อายุ 31 ปี ลูกชายและลูกสาวเดินทางมาดูอาการนางบุญช่วย ซึ่งนายชวนชัย กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับนางบุญช่วย ก็ได้บอกไปว่าแม่ขับรถแท็กซี่สีชมพู คาดน้ำเงินหรือฟ้า ทะเบียน ทพ-7174 กทม. ซึ่งเป็นรถแท็กซี่ส่วนบุคคลที่เพิ่งเช่าซื้อมาจากเถ้าแก่

"ก็มีอาชีพขับรถแท็กซี่เหมือนแม่ เมื่อคืนเวลา 01.25 น. ขณะขับรถแท็กซี่ตระเวนรับผู้โดยสารอยู่ในพื้นที่ กทม. แม่ก็โทรศัพท์มาหาเพื่อถามเส้นทาง บอกว่ารับผู้โดยสารจากห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว จะไปส่งที่วัดปุระวาส แถวนครปฐม ซึ่งแม่ขับรถไปถึง อ.นครชัยศรี แล้ว ผมก็บอกว่าไม่รู้จัก และบอกแม่ว่าถ้าไม่รู้ก็บอกผู้โดยสารไป และหาวิธีส่งลงรถแล้วต่อรถคันอื่น แม่บอกว่าจะหาที่จอดส่งผู้โดยสาร แต่เส้นทางดังกล่าวมืดมาก และยังไม่เจอบ้านคน ก่อนจะวางสายไป กระทั่งตี 3 ตนเลิกวิ่งรถกลับบ้านก็ไม่เห็นแม่ นึกว่าแม่วิ่งรถต่อ กระทั่งเช้ามีคนโทรมาบอกว่าแม่ถูกทำร้ายชิงเอารถแท็กซี่ไป" นายชวนชัย กล่าว

ด้านแพทย์ที่ทำการผ่าตัดรักษานางบุญช่วย เปิดเผยว่า อาการของนางบุญช่วย อยู่ในขั้นปลอดภัย แต่ต้องรอดูอาการ 7 วัน หากไม่มีภาวะแทรกซ้อนก็สามารถย้ายลงตึกล่างพักฟื้นได้

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook