โพลดี้ชูเวนเกอร์สุดยอดโค้ชลูกหนัง

โพลดี้ชูเวนเกอร์สุดยอดโค้ชลูกหนัง

โพลดี้ชูเวนเกอร์สุดยอดโค้ชลูกหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "โพลดี้" ออกมาเชิดชู อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ทัพ "ปืนโต" ว่าเป็นสุดยอดกุนซือของวงการลูกหนัง

ลูคัส โพดอลสกี้ แนวรุกชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากยกย่องในฝีมือของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดเลือด "น้ำหอม" ว่าคือสุดยอดเทรนเนอร์ของวงการลูกหนังอย่างแท้จริง ทั้งในแง่ของฝีมือ และการปฏิบัติตัวกับผู้คนรอบข้างอย่างเท่าเทียม อีกทั้งยังมีปรัชญาของตัวเองที่ชัดเจนมาตลอด

ถึงแม้ว่าดาวเตะวัย 27 จะเริ่มต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่ตลอดในช่วงหลัง แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็ยังคงให้ความชื่นชมในแนวทางของ เวนเกอร์ โดยกล่าวว่า "เวนเกอร์ เป็นสุดยอดโค้ช และนอกสนามเขาก็เป็นคนที่นิสัยดีมากๆ เขาพูดสิ่งที่ออกมาจากข้างใน และมีปรัชญาที่ชัดเจน ผมมีความสุขที่มาอยู่ที่นี่ ไม่ใช่เฉพาะในแง่ของฟุตบอลเท่านั้น แต่ในแง่ของการปรับตัวให้เข้ากับ อังกฤษ ผมก็ทำได้ดีเช่นกัน"

สุดท้ายนี้ โพดอลสกี้ ยังไม่ลืมที่จะพูดถึง บาเยิร์น มิวนิค อดีตทีมอู่ข้าวอู่น้ำของตน และคู่แข่งของ"เดอะ กันเนอร์ส" ในรอบน็อคเอาท์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการจะได้ลงเจอกับทัพ "เสือใต้" โดยกล่าวว่า "มันเป็นการจับสลากในฝัน ผมเฝ้ารอที่จะได้เจอกับ อูลี่ เฮอเนสส์ และ จุ๊ปป์ ไฮน์เกส ร่วมไปถึงเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook