เมียแจ้งจับผัวหึงโหด กรอกยาพิษฆ่าลูก

เมียแจ้งจับผัวหึงโหด กรอกยาพิษฆ่าลูก

เมียแจ้งจับผัวหึงโหด กรอกยาพิษฆ่าลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวรุ่นโร่แจ้งความสงสัยสามีหึงโหด กรอกยาพิษหวังฆ่าลูกน้อยตามคำขู่ ดับ 1 สาหัส 1 ตำรวจตามไปค้นบ้านไม่เจอตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ธ.ค.) ที่ สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี นางนิต ฟ้าคะนอง อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความว่า นายสุวิน ปิ่นเพชร อายุ 39 ปี สามีของตัวเองเพราะสงสัยว่านายสุวิน จะกรอกยาพิษ ด.ญ.บัว (ขอสงวนชื่อจริง) อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.พัฒน์ (ขอสงวนชื่อจริง) อายุ 5 ขวบ บุตรทั้งสองที่เกิดกับตนและนายสุวิน จนด.ญ.บัว เสียชีวิต ส่วนด.ช.พัฒน์ มีอาการสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ร.พ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา นายสุวินได้ให้ชาวบ้านมาบอกว่าลูกทั้งสองคนกินยาฆ่าแมลงเข้าไป ตนสงสัยว่าเป็นฝีมือของสามี เพราะก่อนหน้านี้ตนและสามีทะเลาะกันบ่อยครั้ง เพราะสามีเป็นคนขี้หึงและห้ามตนไปคุยกับชายอื่น 

นางนิต กล่าวต่อว่า ตนไม่แน่ใจว่านายสุวินเป็นผู้กรอกยาพิษลูกหรือไม่ แต่ก่อนหน้านี้สามีนายสุวินเคยเอาน้ำยาบางอย่างใส่ขวดน้ำแล้วแช่ไว้ในตู้เย็น และห้ามไม่ให้กินน้ำในตู้เย็น ตนกลัวว่าลูกจะเผลอกินเข้าไปจึงเอาไปเททิ้ง 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 5 ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี  ภายในบ้านพบข้าวของกระจัดกระจาย ขวดน้ำอัดลม 3 ขวด และซองยาไม่ทราบชนิดอีกซอง นอกจากนี้ยังพบจดหมาย 2 แผ่นมีเนื้อหาเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย จึงเก็บไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนนายสุวินได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook