สาวใหญ่ฉุนเพื่อนจำนำทอง ตบกันตายคาร้านทอง

สาวใหญ่ฉุนเพื่อนจำนำทอง ตบกันตายคาร้านทอง

สาวใหญ่ฉุนเพื่อนจำนำทอง ตบกันตายคาร้านทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 มกราคม พ.ต.ท.เทวินทร์ ไชยยา พงส. สภ.พาน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งจาก นายยศวัตร ปิติภูวพิพัฒน์ นายก อบต.เมืองพาน ว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทยื้อแย่งสร้อยคอทองคำภายในร้านขายทองเจริญทรัพย์ เลขที่ 412/14 หมู่ที่ 12 ตลาดสดหกแยก ต.เมืองพาน จึงพร้อมด้วยสายตรวจจักรยานยนต์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นางทองเทียม ชุ่มอูบ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 หมู่ที่ 1 ต.เวียงห้าว อ.พาน จ.เชียงราย นอนหงายเป็นลมสิ้นสติ ปากซีดมือเท้าเขียวคล้ำ ที่บริเวณใบหูฉีกขาด กะโหลกหลังบวมปูด จึงเรียกรถหน่วยกู้ภัยมาช่วยปฐมพยาบาลปั้มหัวใจ ปรากฏว่า นางทองเทียม ได้เสียชีวิตเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.พาน ทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง

ส่วน น.ส.ศรีวัลย์ ตาสาย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ต.เวียงห้าว อ.พาน จ.เชียงราย คู่กรณีทะเลาะวิวาทกันยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.พาน สอบสวน น.ส.ศรีวัลย์ให้การว่าช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ตนได้นำสร้อยคอทองคำ ของตนเอง 1 เส้น และของนางทองเทียม ที่นำมาจำนำไว้กับตนเองมาจำนำไว้กับร้านทองเจริญทรัพย์เพื่อนำเงินไปใช้หนี้กองทุนหมู่บ้านจากนั้นเมื่อได้เงินกู้งวดใหม่ ก่อนเกิดเหตุตนได้รีบนำเงินมาไถ่ถอนคืน

ปรากฎว่าระหว่างไถ่ถอนเสร็จะออกจากร้าน นางทองเทียม ผู้ตายก็ได้ขับขี่ จยย.ตามมาที่ร้านทองเข้าขอดูใบจำนำ จากนั้นก็ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน โดยนางทองเทียม ได้ต่อว่า น.ส.ศรีวัลย์ แอบนำสร้อยทองคำมาจำนำ จึงเกิดการลงไม้ลงมือตบตีกอดรัดฟัดเหวี่ยง ดึงผม กัดใบหู และผลักล้มลงหัวกระแทกพื้นเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยไม่มีเจตนาฆ่า แก่ น.ส.ศรีวัลย์ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook