รุดขำไม่ออก!แฟนทวิตจวกจอมเหยียดผิว

รุดขำไม่ออก!แฟนทวิตจวกจอมเหยียดผิว

รุดขำไม่ออก!แฟนทวิตจวกจอมเหยียดผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตั้งใจดีแต่ก็ยังโดนจนได้เมื่อเรื่องนี้เกิดขึ้นกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดกองหน้าชาวดัตช์วัย 36 ปีที่ยอมลงทุนแต่งหน้าแต่งตาร่วมงานประเพณีท้องถิ่นของประเทศสเปน แต่สุดท้ายกับโดนต่อว่าให้เป็นจอมเหยียดผิว หลังนำภาพดังกล่าวไปโพสต์ลงบนโลกไซเบอร์ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตยอดกองหน้าชาวดัตช์ในวัย 36 ปีที่ยอมลงทุนแต่งหน้าแต่งตาเพื่อเข้าร่วมงานประเพณีท้องถิ่นของประเทศสเปน แต่สุดท้ายเรื่องปานปลายเมื่อโดนแฟนทวิตเตอร์ต่อว่าให้เป็นจอมเหยียดผิว หลังนำภาพดังกล่าวไปโพสต์ขึ้นบนโลกไซเบอร์

ทั้งนี้อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ตัดสินใจร่วมงานนี้ที่เมืองมาร์เบลล่า แดนกระทิงดุ ด้วยการแต่งตัวเป็นพระมหากษัตริย์บัลธาซาร์ ซึ่งก็ลงทุนถึงขั้นทาสีผิวตัวเองให้คล้ำเพื่อให้ดูเหมือนหรือให้คล้ายกับบัลธาซาร์ ได้มากที่สุด จากตามบันทึกแล้วเป็นนักปราชญ์ผิวสีชาวอาหรับนั่นเอง และได้เวลางานเริ่มอีกทั้ง รุด ก็จัดการแต่งตัวเสร็จแล้ว ก็ได้ขึ้นรถแห่โชว์ตัวไปตามถนน

พร้อมกับเพื่อนที่แต่งตัวเป็นเมลชิออร์ กับ กาสปาร์ อีก 2 คน ซึ่งเป้าหมายของการเดินทางคือไปที่โรงพยาบาลเพื่อเอาของขวัญไปให้คนป่วยตามประเพณีและแจกให้กับทั้งเด็กๆและคนแก่อีกด้วย ทั้งนี้มีแฟนบางส่วนอาทิผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโจมตีอดีตดาวยิงเลือดดัตช์หลังจากเขาแต่งตัวเป็นหนึ่งในสามกษัตริย์ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีของเดือนมกราคมว่า

"นิสเตลรอยเป็นจอมเหยียดผิว"ขณะที่อีกรายก็ได้เข้ามาสบทบต่อด้วยการระบุว่า!"รุด ฟาน นิสเตลรอย ต้องการสิ่งนี้หรือหลังจากรีไทร์"

ฟุตบอล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook