"ฮอนด้า"หนุน"ฟีม"บิดต่อ"เกรซินี"ล่าท็อป15

"ฮอนด้า"หนุน"ฟีม"บิดต่อ"เกรซินี"ล่าท็อป15

"ฮอนด้า"หนุน"ฟีม"บิดต่อ"เกรซินี"ล่าท็อป15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ประกาศยืนยันสนับสนุน รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เข้าแข่งขันโมโตทูในฤดูกาล 2013  โดยในเบื้องต้นได้บรรลุข้อตกลงกับเกรซินี เรซซิ่ง ต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยังแสดงความเชื่อมั่นว่า “ฟีม” ที่มีสภาพสมบูรณ์มากที่สุดในรอบ 2 ปี จะคืนฟอร์มเก่งพร้อมไล่ล่าท็อป 15 ได้ในฤดูกาลนี้

นาย อารักษ์  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เป็นที่แน่นอนแล้วว่าในฤดูกาลใหม่ปี 2013 นี้ ฟีมจะยังคงแข่งขันโมโตทูต่อไปในฤดูกาล 2013 ร่วมกับต้นสังกัดเดิมในฤดูกาลที่ผ่านมาก็คือเกรซินี เรซซิ่ง ทีมแข่งของอิตาลี ส่วนเรื่องของชื่อทีมที่จะใช้แข่งขันนั้น เวลานี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องผู้สนับสนุน แต่ก็คาดว่าพันธมิตรเดิมน่าจะยังอยู่กันครบ ทั้งสิงห์ คอร์เปอเรชั่น ,ปตท. เดอะ พิซซ่า คอมปานี และการกีฬาแห่งประเทศไทย

พร้อมกันนี้ บอสใหญ่ เอ.พี.ฮอนด้า ยังเผยถึงเป้าหมายของนักบิดในสังกัดว่า ทั้งตนเองและฟาอุสโต เกรซินี ยังคงมั่นใจว่าฟีมจะกลับทำผลงานที่ดีได้อีกครั้ง แม้ว่า 2 ปีล่าสุดจะฟอร์มไม่สู้ดี แต่จากการผ่าตัดที่แขนขวาผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เวลานี้ฟีมกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง รวมถึงการที่เกรซินีเตรียมที่จะติวเข้มให้เป็นพิเศษในช่วงปรีซีซัน ก็เชื่อว่าฟีมน่าจะกลับมาลุ้นตำแหน่งท็อป 15 ของรุ่นโมโตทูได้อย่างแน่นอน

ด้านรัฐภาคย์ เผยว่า สภาพร่างกายก่อนออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ถือว่า สมบูรณ์กว่า 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะส่งผลให้ตนเองมีเวลาฝึกซ้อมและเทสต์รถได้อย่างเต็มที่ก่อนเปิดฤดูกาล โดยมีโปรแกรมบินไปทดสอบรถที่สเปนในช่วงเดือนก.พ .นี้ ก่อนที่จะออกสตาร์ทโมโตทูสนามแรกที่ประเทศกาตาร์ในช่วงกลางเดือนเม.ย. นี้ ซึ่งก็หวังว่าจะกลับมาทำผลงานให้เป็นที่ประทับใจแฟนๆชาวไทยได้อีกครั้งในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook