พ่อค้าส้มตำแค้น! ถูกแย่งคนงาน บุกยิงร้านวัสดุภัณฑ์

พ่อค้าส้มตำแค้น! ถูกแย่งคนงาน บุกยิงร้านวัสดุภัณฑ์

พ่อค้าส้มตำแค้น! ถูกแย่งคนงาน บุกยิงร้านวัสดุภัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวจาก จังหวัดภูเก็ตแจ้งว่าเมื่อเวลา 19.20 น.วันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สากล ไกรนรา สารวัตรเวร สานีตำรวจภูธรวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันที่ร้านขายของชำฝั่งตรงข้าม ร้านสวนหลวงค้าวัสดุภัณฑ์ ถนนวิรัช หงส์หยก หมู่ที่ 4 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึง ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสมจิตร เจือจันทร์ คนงานร้านสวนหลวงค้าวัสดุภัณฑ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเป็นการด่วนแล้ว

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมจิตร พร้อมเพื่อนคนงาน 3 คน พากันมานั่งดื่มเบียร์หลังเลิกงานที่ร้านขายของชำฝั่งตรงข้ามถนนเยื้องที่ทำงาน ปรากฏว่า ได้มีคนร้ายเดินเข้ามาใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัดแล้วหลบหนีไป และกระสุนปืนเจาะเข้าที่บริเวณขมับ นายสมจิตร อาการสาหัส โดยพยานให้การว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ชื่อ นายทา ไม่ทราบนามสกุล เป็นเจ้าของร้านส้มตำปากทางเข้าวัดนาคาราม ส่วนสาเหตุ ตรวจสอบพบว่ามือปืนมีความโกรธแค้นนายสมจิตร เจือจันทร์โดยกล่าวหาว่าชักชวนลูกจ้างที่ร้านส้มตำของตนมาทำงานที่ร้านค้าวัสดุภัณฑ์ที่นายสมจิตรทำงานอยู่ก่อนแล้ว จนทำให้นายทา ต้องปิดร้านเพราะหาคนงานไม่ได้ และเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมาทั้งคู่ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและชกต่อยกันจนกระทั่งมีการก่อเหตุยิงหมายฆ่าเอาชีวิตกัน ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งกระจายกำลังออกไล่ล่ามือปืนรายนี้เพื่อมาดำเนินคดี ซึ่งต่อมา พนักงานวิทยุ แจ้งสกัดจับคนร้าย ตามรูปพรรณสัณฐาน ลักษณะเป็นชายผมยาวมีหนวด สวมเสื้อลายสก็อตแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ ซึ่ง ตรงกับรูปพรรณสันฐานของนาย ทา มือปืนผู้ก่อเหตุ ที่จะพยายามขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในวันที่ 11 มกราคม 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook