อยากให้มั่นใจ!! หลุยส์ ซื้อแหวนแทนใจให้ นุ่น

อยากให้มั่นใจ!! หลุยส์ ซื้อแหวนแทนใจให้ นุ่น

อยากให้มั่นใจ!! หลุยส์ ซื้อแหวนแทนใจให้ นุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันเติมความหวานให้หัวใจจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอก "หลุยส์ สก๊อต" กับนักแสดงสาว "นุ่น รมิดา" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการ "ทรู รวมพลังความดีเพื่อพ่อ" หนุ่มหลุยส์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าตัวนั้นเพิ่งจะชวนสาวนุ่นซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์คู่ใจขี่ไปสวีทไกลถึงเชียงใหม่ แถมงานนี้เจ้าตัวยังทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญสุดพิเศษเป็นแหวนแทนใจให้หวานใจคนสวยอีกด้วย

"ผมเพิ่งได้มอเตอร์ไซด์คันใหม่มาก็เลยชวนเค้านั่งซ้อนท้ายแล้วก็ขี่มุ่งหน้าจากกรุงเทพไปเชียงใหม่กันสองคน มันก็เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่มีความสุขดีครับ อันที่จริงแล้วผมอยากให้เค้าเข้าใจด้วยว่าข้อดีของการขี่มอเตอร์ไซด์มันเป็นยังไงซึ่งหลังจากที่ได้ลองก็ดูเหมือนเค้าจะชอบนะ นอกจากนี้แล้วผมก็ยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อแหวนให้เค้าวงหนึ่ง เพราะผมมองว่าการให้แหวนกับเค้าไปมันน่าจะเป็นอะไรที่แทนความรู้สึกระหว่างเราสองคนได้ดีมากกว่าให้อย่างอื่นแล้วผมเองก็อยากให้เค้ามั่นใจในตัวผมด้วย"

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแหวนแทนใจวงนี้เป็นการตีตราจองสาวนุ่นล่วงหน้ารึเปล่าเจ้าตัวก็ให้คำตอบว่า

"ยังไม่ใช่ครับ ที่ผมซื้อให้เค้าครั้งนี้เนื่องจากมันเป็นวันคล้ายวันเกิดของเค้าเท่านั้นเอง ยังไม่มีแผนแต่งงานอะไรแน่นอน เนื่องจากผมอยากให้ตัวผมมั่นคงในหน้าที่การงานกว่านี้ก่อนที่จะสร้างครอบครัวครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อยากให้มั่นใจ!! หลุยส์ ซื้อแหวนแทนใจให้ นุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook