4.5โซไซตี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    4.5โซไซตี้

    2009-01-14T07:46:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ** มกุฎราชกุมารวิลเลียม อเล็กซานเดอร์ แห่งเนเธอร์แลนด์ และ เจ้าหญิงอเมเรีย พระธิดา ขณะทอดพระเนตรการแข่งขันสเกตน้ำแข็ง ซึ่งทั้งสองพระองค์ทรงป้องพระโอษฐ์และส่งพระสุรเสียงเชียร์นักแข่งสเกตน้ำแข็ง

    // //

    ซเวน คราเมอร์ และ Wouter Olde Heuvel ในการแข่งขัน ออลอราวด์ ยูโรเปียน แชมป์เปี้ยนชิพ สปิดสเกตติ้ง ด้วยระยะทาง 1,500 เมตร ที่ Thialf สเตเดี้ยม ในเมืองฮีเรนวีน ทางตอนเหนือของประเทศเนเธอร์แลนด์

    ** เจ้าหญิงสเตฟานีแห่งโมโนโก ทรงหอมม้าพันธุ์สวยสีขาว ในงานเทศกาลมหกรรมสวนสนุกนานาชาติในโมโนโก ซึ่งนอกจากม้าตัวสวยนี้แล้ว ยังสนพระทัยและทรงเล่นกับช้างป่าอย่างพระเกษมสำราญ โดยงานเทศกาลนี้จะมีขึ้นจนถึงวันที่ 25 มกราคมนี้ (ภาพ อีพีเอ)

    ** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จไปทรงเป็นประธานในงาน Love for our King รวมใจเล่งประกายน้อมถวายจงรักภักดี ในวันพุธที่ 14 มกราคม ณ ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เวลา 17.00 น.

    ** เศรษฐกิจปีฉลูยังไม่รู้จะแกว่งไปทิศไหน เมื่อช่วงวันเด็กที่ผ่านมา บอสใหญ่แห่งเล็กซัส กรุงเทพฯ อย่าง สกล ชีวมงคล เลยขอพักยก ขนทีมงานเล็กซัสกรุ๊ปไปทำบุญให้เด็กด้อยโอกาสซะ ทำบุญเอาฤกษ์เอาชัยตั้งแต่ต้นปีเลยว่างั้นเถอะ...

    ** เพราะลูกๆ ทั้ง 3 คน ขึ้นเวทีเดินแฟชั่นในงานวันเด็กที่ห้างหรูกลางกรุง พ่อท็อป วราวุธ ศิลปอาชา จึงต้องกลายมาเป็นช่างภาพจำเป็นเพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก แต่งานนี้ไม่ใช่หมูๆ เหมือนเดินลงพื้นที่ที่สุพรรณบุรี ก็บรรดาลูกๆ ทั้งสามต่างเดินจ้ำอ้าวจูงมือกันโดยไม่หันมามองพ่อท็อปซะงั้น แถมพ่อก็ไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพ ภาพที่ได้เลยไม่ได้ดั่งใจซะเลย...

    ** พาลูกสาว น้องณมน ขึ้นเวทีแคทวอล์กครั้งแรก สงสัยจะรอเวลาออกมาโชว์ตัวนานเกินไป พอถึงเวลาลุกสาวเลยหลับปุ๋ยอยู่ในอ้อมกอดของคุณแม่ณวิภา เอี่ยมอมรพันธ์ นิ่งเลย แม้เสียงเชียร์จอง พ่อมาร์ค ธณพ และ ปู่แฟรงค์ ชัยยศ ที่ข้างเวทีจะดังแค่ไหน สาวน้อยก็ไม่ฮือไม่อือ หลับลึกจริ๊ง...จริงนะสาวน้อย...

    คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

    สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต