ไฮฮอต-เสียง หายซะงั้น...

ไฮฮอต-เสียง หายซะงั้น...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นชื่อว่าเป็นครอบครัวศิลปะ ยังไงเชื้อก็ไม่ทิ้งแถวกันอยู่แล้ว แต่ว่างานนี้ดูเหมือน แดงน้อย วาสันตี ฮุนตระกูล จะออกอาการเซ็งตัวเองไม่น้อย ก็หลายวันก่อนอุตส่าห์ร่วมวงไพบูลย์กับกิจกรรมอาร์ตๆ

// //

ของพ่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวน แต๊บ สาริษฎ์ ที่ชื่อเสียงโด่งดังกับผลงานพ่นๆ เพ้นท์ๆ บนฝากระโปรงรถมาพักใหญ่ ล่าสุดถูกชักชวนให้นำผลงานไปจัดแสดงในนิทรรศการแห่งหนึ่ง

เมื่อลูกชายต้องไปแสดงผลงาน ฝ่ายคุณแม่ก็สปิริตแรงกล้า ไปช่วยลูกชายและทีมงานจัดผลงานให้งามตาตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน เลยเถิดถึงเช้าวันใหม่ ในที่สุดก็ได้สุดยอดผลงานเจ๋งเป้งที่คิว่าใครได้เสพศิลปะเหล่านี้แล้วต้องอ้าปากค้างทำตาลุกวาว!! ว่าแล้วก็พักผ่อนเอาแรงจนงานนิทรรศการมาถึง

เรื่องแต่งองค์ทรงเครื่องถือว่าจิ๊บๆ สำหรับเธอ งานนี้เสื้อผ้าหน้าผมสวยเก๋เหมาะสมกับงานอย่างดิบดี อ้าว...แล้วงี้อะไรล่ะคือปัญหาใหญ่ที่เธอไม่แฮปปี้เอาซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันงานที่เชื้อเชิญเพื่อนสนิทมิตรสหายโขยงใหญ่มาให้กำลังใจพ่อลูกชายนะสิ คุณเธอกลับไม่มีเสียงมาโอภาปราศรัยเสียนี่ ไม่รู้ว่าเสียงเจ้ากรรมหดหายไปไหนหมด จะเอื้อนเอ่ยยังไง้...ยังไงก็ไม่ได้ดั่งใจ เลยได้แต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับเพื่อนชนิดรำคาญตัวเอง ทำเอาสูญเสียความมั่นใจไปทั้งวัน

แหมจะเสียงหาย แต่เธอก็ภูมิอกภูมิใจกับความสามารถของลูกชายอยู่อักโข ก็แหมตั้งแต่งานเริ่มจนงานจบเธอยิ้ม...ยิ้ม และ ยิ้ม ไม่หุบเลยทีเดียว

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook