ลูกคนแรก!ปิเก้-ชากีร่า คลอดลูกชายแล้ว

ลูกคนแรก!ปิเก้-ชากีร่า คลอดลูกชายแล้ว

ลูกคนแรก!ปิเก้-ชากีร่า คลอดลูกชายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่งของบาร์เซโลน่า เป็นคุณพ่อมือใหม่แล้ว หลัง ชากีร่า แฟนสาวนักร้อง คลอดลูกชาย เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา

สื่อต่างประเทศ รายงาน เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า สตาร์ทีมชาติสเปน ได้รับข่าวดีเมื่อ ชากีร่า แฟนสาวดีกรีนักร้องคนดัง ให้กำเนิด มิลาน ปิเก้ เมบารัค บุตรชาย ออกมาลืมตาดูโลก เมื่อเวลา 21.36 น. ในวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามวันเวลาท้องถิ่นในบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

โดย ชากีร่า เมบารัค ป๊อปสตาร์สาวชาวโคลอมเบีย วัย 25 ปี ประกาศข่าวดีต่อแฟนๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของเธอ ว่า "เรามีความยินดีเป็นที่สุดที่จะประกาศว่า มิลาน ปิเก้ เมบารัค ลูกชายของ ชากีร่า เมบารัค กับ เคราร์ด ปิเก้ เกิดเมื่อวันที่ 22 ม.ค. เวลา 21.36 น. ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน"

ซึ่ง ชากีร่า วัย 35 ปี มีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำถึงโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งน้ำหนักแรกเกิดอยู่ที่ 6 ปอนด์ 6 ออนซ์(ประมาณ 2.9 กิโลกรัม) "นี่ถือเป็นวันสำคัญในชีวิตของฉันก็ว่าได้ หนูน้อยหน้าเหมือนพ่อมาก และหนูน้อยได้กลายเป็นสมาชิกของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ตั้งแต่ลืมตาขึ้นมาดูโลก"

ทั้งนี้ "ชื่อ มิลาน หมายถึง ที่รัก, ความรัก และความมีน้ำใจในภาษาสลาฟ ในภาษาโรมันโบราณ หมายถึง ความกระตือรือร้น และความอุตสาหะ ส่วนในภาษาสันสกฤต หมายถึง การรวมกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook