แห่ขอเลขเด็ดรอยพญานาคโผล่บนรถเก๋ง ที่ลำปาง

แห่ขอเลขเด็ดรอยพญานาคโผล่บนรถเก๋ง ที่ลำปาง

แห่ขอเลขเด็ดรอยพญานาคโผล่บนรถเก๋ง ที่ลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ชาวบ้าน ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เป็นจำนวนมาก แห่เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 199 บ้านผึ้ง ม.3 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เนื่องจากนางนงนุช ไพศาลผล อายุ 63 ปี อดีตข้าราชการครู ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และนายอินทัช ปิยมิตรสกุล อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แชมป์ที สีแดง ทะเบียน 20 - 6575 กรุงเทพมหานคร ได้พบรอยเลื้อยและรอยขดของสัตว์เลื้อยคลาน ที่เป็นลักษณะงูใหญ่ ขนาดลำตัวกว้าง 6 นิ้ว และยาวกว่า 9 เมตร โดยผู้ที่พบและชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค ที่ออกมาแสดงอิทธิฤทธิ์ โดยได้ทิ้งรอยไว้บนฝุ่นของตัวรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงรถ หลังคารถ กระโปร่งท้ายรถและกระจกรถ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
นายอินทัช ปิยมิตรสกุล เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา พี่สาวได้ไปยืมรถยนต์คันดังกล่าวจากบ้านของตนเอง ก่อนที่จะนำมาจอดใต้ต้นไผ่ต้นใหญ่ใกล้กับศาลพระภูมิเจ้าที่ โดยได้จอดรถยนต์ทิ้งไว้ตลอดทั้งคืน พอเช้าวันนี้ ตนได้มายังที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อจะมาเอารถ แต่ก็ต้องตกตะลึง เมื่อพบร่องรอยลายไปหมดทั้งรถ และสิ่งแรกที่คิดคือเป็นรอยของพญานาคตัวใหญ่ ที่ออกมาแสดงอิทธิฤทธิ์ให้ได้ให้ โดยร่องรอยมีลักษณะเลื้อยขึ้นจากด้านหลังรถ แล้วเลื้อยยาวมาตั้งแต่กระโปร่งรถด้านหลัง ไปจนถึงด้านหน้ารถ และมีร่องรอยของหัวพญานาค ที่วางพาดกับตัวรถ นับว่า พญานาคตัวนี้ตัวใหญ่และยาวอย่างมาก ด้วยความตกใจ จึงไปเรียกพี่สาวมาดู ก่อนที่ข่าวจะโด่งดังออกไป
  ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ศาลา อ.เกาะคา เป็นจำนวนมาก หลังได้รับทราบข่าว ก็ได้แห่มายังบ้านอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เพื่อดูรอยพญานาคดังกล่าว ที่เจ้าของรถนำออกมาจอดไว้บริเวณลานหน้าบ้าน ซึ่งชาวบ้านทุกคนคิดเป็นเสียงเดียวกัน เพื่อพบเห็นรอยว่า เป็นรอยพญานาคอย่างแน่นอน โดยที่ชาวบ้าน เมื่อพบเห็นก็ได้ยกมือไหว้ ก่อนนำพวงมาลัยและธูปมากราบไหว้ ชาวบ้านต่างขอโชคลาภและตีเลขเด็ด ไม่ว่าจะเป็นเลขรถยนต์เก๋งและบ้านเลขที่ เพื่อนำไปเสี่ยงโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook