สุดยอดแห่งอัญมณี

สุดยอดแห่งอัญมณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศูนย์กลางในการจัดแสดงโชว์ผลงานศิลปะจากเหล่าศิลปินที่มากด้วยฝีมือ คอนเทมโพรารี จิวเวลรี่ แอนด์ อาร์ต

// //

ภายใต้การนำของสาวมากความสามารถที่หลงรักในมนต์เสน่ห์แห่งการดีไซน์อัญมณีสุดล้ำค่า และงานศิลปะ อย่าง พิมพ์พินิจ กัลวทานนท์ ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การจัดแสดงดีไซน์อัญมณีเครื่องประดับเท่านั้น หากยังมีงานศิลปะทุกแขนงจัดแสดงควบคู่กัน อาทิ ทับทิมสยามสีแดงสดเม็ดโต น้ำหนัก 26 กะรัต หนึ่งเดียวที่ไม่ได้ผ่านการเผา ดีไซน์เป็นแหวนทับทิมสยามล้อมเพชร ตัวเรือนเป็นทองคำมูลค่ากว่า 115 ล้านบาท และเครื่องประดับอัญมณีอีกหลายหลากดีไซน์เก๋

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงผลงานศิลปะ ทั้งจิตรกรรม และประติมากรรมชั้นเยี่ยม จากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ อ.แนบ โสตถิพันธ์ ที่ใช้กาแฟและสีอะคริลิกรังสรรค์บนผืนผ้าใบ หรือจะเป็นภาพวาดจากหมึกที่บรรจงวาดลวดลายลงบนกระดาษสาที่ทำจากมูลช้าง ของ อ.อนิรุทธิ์ จันทร์เด่นดวง และผลงานที่เป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่หาชมได้ยาก ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน อย่างการวาดภาพรถยนต์บนฝาครอบเครื่องยนต์ ของ แต๊บ สาริษฎ์ ฮุนตระกูล หนุ่มน้อยวัย 19 ปี ดีกรีนักเรียนนอก ที่โดดเด่นหลุดออกมาจากผลงานอื่นๆ ของวงการศิลปะเลยทีเดียว

ในงานเปิดตัวล่าสุด ยังมีการโชว์วาดภาพสดๆ ประกอบลีลาการเล่นไวโอลินจากศิลปินที่รู้จักกันดีอย่าง อ.แนบ และ อ.อนิรุทธิ์ ให้ได้ชมเป็นขวัญตา ต่อด้วยแฟชั่นโชว์สุดยอดอัญมณีแห่งสยาม สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แขกที่มาร่วมงาน โดยผลงานศิลปะและอัญมณีต่างๆ เหล่านี้จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปทุกเดือน ให้ผู้ที่สนใจไม่ว่าจะเป็นศิลปินหรือผู้ที่ชื่นชอบในงานศิลปะและความงดงามของอัญมณีได้มาพบปะแลกเปลี่ยนมุมมองระหว่างกัน

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook