ลองของใหม่

ลองของใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** ไขปริศนาความงามที่กลมกลืนด้วย ทรู แมช ทูเวย์ เค้ก จาก ลอรีอัล ปารีส แป้งผสมรองพื้นชนิดแรกที่กลมกลืนกับผิวหน้าและสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ปกปิดจุดบกพร่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

** ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากประเทศออสเตรเลีย เจอร์ลีค มอบชุด คลาสสิก คอลเลกชั่น ที่จะช่วยมอบสารอาหารบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เร่งการผลัดเซลล์ผิวให้กลับมาแข็งแรง และเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ

** เอกลักษณ์ของสาวยิปซีถูก ชาเนล นำมาตีความหมายใหม่ผ่านลิปสติกสีแดง ที่ทำให้เข้มขึ้นด้วยการผสมอนุภาคของเม็ดสี ช่วยให้เรียวปากของสาวๆ สะดุดตาทั้งยามกลางวันและกลางคืน

// //

** กลิ่นหอมแห่งความทรงจำ เพื่อต้อนรับปีใหม่ โจ มาโลน อยากให้สาวๆ ได้สัมผัสกับคอลเลกชั่น ไพน์ แอนด์ ยูคาลิปตัส ให้คุณได้อาบไล้ผิวกายด้วยฟองครีมนุ่มของสบู่อาบน้ำก้อนสี่เหลี่ยมเนื้อเนียน แล้วเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย บาร์ธ ออยล์ และสร้างบรรยากาศในห้องให้อบอุ่นด้วย ลิฟวิ่ง โคโลญจน์

** ครั้งแรกกับลิปบาล์มเพื่อรับมือกับทุกสัญญาณแห่งความร่วงโรยจาก ดาฟาง ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำที่ริมฝีปาก ด้วยสูตรผสมจากธรรมชาติที่ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก ทำให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นจนรู้สึกได้

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook