สยิว! นางเอกสาว Hunger Games เดรสขาดบนเวที

สยิว! นางเอกสาว Hunger Games เดรสขาดบนเวที

สยิว! นางเอกสาว Hunger Games เดรสขาดบนเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะตื่นเต้นไปหน่อย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกจากภาพยนตร์เรื่องดัง The Hunger Games เกิดอาการประหม่าเดินสะดุดล้ม จนชุดกระโปรงที่ใส่อยู่ขาด ขณะกำลังเดินขึ้นไปรับรางวัลนักแสดงนำหญิง บนเวทีรางวัล SAG Awards จาก สมาพันธ์นักแสดงแห่งอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านตามเวลาในบ้านเรา

แต่เกิดเหตุผิดพลาดอย่างไม่ได้ตั้งใจกับนางเอกสาวดาวรุ่ง วัย 22 ปี และถูกถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เมื่อ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ถูกประกาศชื่อว่าได้รับรางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Silver Linings Playbook ทำให้เธอรู้สึกตกใจและตื่นเต้น ก่อนจะเดินขึ้นเวทีมารับรางวัลอย่างทุลักทุเล

ตามรายงานระบุว่า เจนนิเฟอร์ เกิดสะดุดล้มลงกับพื้น ช่วงก่อนที่จะเดินขึ้นเวทีมารับรางวัล ซึ่งกล้องถ่ายทอดสดไม่สามารถจับภาพนั้นเอาไว้ได้ แต่เห็นได้จากสีหน้าของดารานักแสดงคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ และขณะที่นางเอกสาวกำลังเดินขึ้นไปบนเวที เธอถกกระโปรงขึ้น ทำให้เห็นชายกระโปรงด้านหน้าของเธอขาด จนมองเห็นต้นขา ก่อนที่นางเอกสาวจะตั้งสติและรีบจัดระเบียบเครื่องแต่งกายอย่างรวดเร็ว เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม อีกรายงานหนึ่งระบุว่า ชุดเดรสของนางเอกสาวไม่ได้ขาดแต่อย่างใด แต่เป็นเดรสผ้า 2 ชั้น เมื่อถกกระโปรงขึ้นสูงจะทำให้เห็นผ้าลูกไม้บางๆ ที่ซ่อนอยู่ข้างในอีกหนึ่งชั้น นอกจากนี้ก่อนมาร่วมงาน เจนนิเฟอร์ ป่วยจากอาการปอดบวม แต่ได้พักผ่อนเพียงเล็กน้อย แต่นางเอกสาวยืนกรานว่า จะเดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัลนี้ให้ได้ สำหรับชุดที่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ สวมใส่ คือเดรสคอลเล็กชั่นฮิตจาก คริสเตียน ดิออร์ ประดับเครื่องเพชรจากโชว์พาร์ท และสวมรองเท้าของ จิมมี่ ชูว์

คลิกดูผลรางวัล SAG Awards 2013 ทั้งหมดได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สยิว! นางเอกสาว Hunger Games เดรสขาดบนเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook