หนุ่ม กรรชัย เลื่อนเวลาบวช ขอรับงานก่อน!!

หนุ่ม กรรชัย เลื่อนเวลาบวช ขอรับงานก่อน!!

หนุ่ม กรรชัย เลื่อนเวลาบวช ขอรับงานก่อน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าปีนี้พิธีกรอารมณ์ดี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" จะเข้าพิธีอุปสมบทเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร หลังจากเมื่อปีก่อนเจ้าตัวนั้นเจอมรสุมโรคร้ายรุมเร้า ทั้งกรดไหลย้อน และประสาทการทรงตัวผิดปกติ จนทำให้ชวดงานอยู่บ่อยๆ ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงานแถลงข่าว "ทิศทางธุรกิจอาร์เอส 2013" จึงถือโอกาสเข้าไปถามไถ่ความคืบหน้าเรื่องการบวชและแผนวิวาห์ว่าสรุปแล้วมีกำหนดการยังไง ซึ่งหนุ่มกรรชัย ก็ได้เปิดเผยว่า...

"ตอนแรกที่ผมเคยให้ข่าวว่าจะบวชช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้พร้อมกับคุณมดดำ ตอนนี้คงต้องขอเลื่อนออกไปก่อนครับ เนื่องจากว่าช่วงนี้ผมงานเยอะมากจริงๆ แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวเลยก็ว่าได้ ผมก็เลยตัดสินใจหาฤกษ์ใหม่สำหรับการบวช แต่ถึงยังไงผมบอกแล้วว่าจะบวชก็ต้องบวชแน่นอนครับ เพียงแค่ไม่ใช่เดือนกุมภาพันธ์เท่านั้นเอง"

"ส่วนเรื่องแต่งงานคาดว่าน่าจะเป็นปีนี้เหมือนกัน อาจจะก่อนบวชหรือหลังบวชยังสรุปไม่ได้ เพราะกำลังดูๆ อยู่ คือผมไม่อยากบอกไปก่อนเดี๋ยวว่าวันนี้นะ เดือนนี้นะ เพราะพอถึงเวลาแล้วมันเลื่อนออกไปก็หาว่าผมอย่างนั้นอย่างนี้อีก เอาเป็นว่าทุกอย่างชัดเจนเมื่อไหร่ผมบอกแน่นอนครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่ม กรรชัย เลื่อนเวลาบวช ขอรับงานก่อน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook