เสน่ห์แห่งความหลากหลายในสไตล์ ดีเคเอ็นวาย

เสน่ห์แห่งความหลากหลายในสไตล์ ดีเคเอ็นวาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งผลให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าทั้งหญิงสาวและชายหนุ่มในคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ของ ดีเคเอ็นวาย (DKNY) ดูมีชีวิตชีวา น่าค้นหา

เริ่มจากเสื้อผ้าสุภาพสตรี ที่ให้ความรู้สึกเย้ายวนมีเสน่ห์น่าหลงใหล ด้วยโครงสร้างเสื้อผ้าในรูปทรงสั้นถึงสั้นมาก เพิ่มวอลุ่มกับตัวผ้าเพื่อทำให้ดูมีน้ำหนัก ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยลูกปัดและลวดลายพิมพ์ดูอ่อนหวาน สวมทับด้วยเสื้อกั๊กที่ตัดเย็บจากผ้าขนสัตว์ หรือจะเป็นเสื้อคลุมตัวสั้นที่ตกแต่งขอบด้วยผ้ากำมะหยี่ให้ความรู้สึกหรูหรา ในโทนสีเรียบอย่าง ดำ น้ำตาล หรือเจิดจ้าด้วยสีแดง เหลือง ส้ม และ ทองเมทัลลิก ส่วนเดรสตัวสวยตกแต่งรายละเอียดอย่างโดดเด่นฟู่ฟ่า รวมทั้งกางเกงขายาวจับจีบทรงผู้ชายดูเรียบเท่ อาจเพิ่มลุคด้วยการคาดเข็มขัดผ้าไหม หรือเข็มขัดสีเข้มดูอินเทรนด์ดีเยี่ยม

ด้านเสื้อผ้าสุภาพบุรุษให้ความรู้สึกเรียบง่าย แฝงความเท่ดูโก้หรู การออกแบบเสื้อผ้าโดยเน้นโครงสร้างแบบพอดีตัวและช่วงล่างดูลำลองมากขึ้น โดยในซีซั่นนี้เน้นที่เสื้อเชิ้ตดูเรียบหรู พร้อมด้วยคาร์ดิแกนในโทนสีเรียบง่าย เพิ่มลุคให้ดูน่าสนใจด้วยเนกไทเส้นเล็กเข้ากับสูทตัวโก้ เสื้อแจ็กเก็ตยังคงความคลาสสิกในแบบฉบับของดีเคเอ็นวาย พร้อมทั้งเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัวด้วยแจ็กเก็ตสปอร์ตสีเหลืองสว่างดูโดดเด่น หรือจะเป็นเทรนซ์โค้ทตัวเก่ง ตกแต่งด้วยกระดุม 2 เม็ดข้างหน้า ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ แลดูเป็นชายหนุ่มที่มีชีวิตชีวาตามแบบฉบับของนิวยอร์กสไตล์

// //

เสียงเล็กๆ นวันเด็กขอนายกฯช่วยคนไทยรักกัน

วันเด็กแห่งชาติปีนี้...ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานไปเที่ยวชมตามสถานที่ต่างๆ ที่เปิดเป็นพื้นที่ต้อนรับเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะ ทำเนียบรัฐบาล ที่เคยโอ่อ่ากว้างใหญ่ กลับแคบลงไปถนัดตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook