รถตู้นักแสวงบุญ เสยท้ายรถสิบล้อที่โคราช ดับ 7 ศพ

รถตู้นักแสวงบุญ เสยท้ายรถสิบล้อที่โคราช ดับ 7 ศพ

รถตู้นักแสวงบุญ เสยท้ายรถสิบล้อที่โคราช ดับ 7 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ก.พ.) รถตู้โดยสารพานักแสวงบุญสูงอายุ ไปทำบุญที่ จ.ศรีสะเกษ เกิดเสยท้ายรถบรรทุกสิบล้อ พังยับเยิน ดับสยอง 7 ศพ กระเด็นกระจัดกระจายไปทั่ว

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถสิบล้อบรรทุกน้ำตาลสด บริเวณถนนสายสีคิ้ว-โชคชัย ฝั่งขาออก ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมการกุศล

ที่เกิดเหตุอยู่ไม่ห่างจากโรงพยาบาลโชคชัยนัก เจ้าหน้าที่เร่งนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถและส่งต่อเข้าโรงพยาบาลทันที โดยรถตู้โดยสารโตโยต้า สีบรอนซเงิน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เสียหายไปยังส่วนที่นั่งผู้โดยสาร พบผู้เสียชีวิต 7 ราย ทั้งติดอยู่ในซากรถตู้และกระเด็นออกมาเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

จากการสอบสวน นายวิชัย กรกระโทก อายุ 45 ปี คนขับรถสิอล้อ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกน้ำตาลสดมาจากกรุงเทพฯ เพื่อไปส่งที่ จ.สุรินทร์ และได้จอดรถเพื่อนอนหลับข้างทาง จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. ตนได้ขับรถออกเดินทางต่อ ขับออกมาได้เพียงเล็กน้อยก็ได้ยินเสียงรถชนด้านหลังอย่างจัง จึงจอดและลงไปตรวจสอบ ก็พบว่ารถตู้โดยสารคันดังกล่าวพุ่งเข้ามาชนท้ายรถบรรทุก

ขณะที่ด้านเหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้เดินทางมาจาก จ.นครปฐม เพื่อเดินทางไปทำบุญที่ อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ โดยมีนักแสวงบุญโดยสารรถตู้มาทั้งหมด 10 คน ส่วนใหญ่ได้นอนหลับพักผ่อนกันตลอดทาง รู้สึกตัวอีกครั้งก็ขณะที่รถตู้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับรถตู้โดยสารน่าจะเกิดอาการหลับใน หรือมองไม่เห็นรถบรรทุกสิบล้ออยู่ข้างหน้า จึงเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งสิ้น 7 ราย รวมทั้งคนขับรถตู้โดยสารด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook