เปิดห้องพี่สาว 'หนุ่ม วงกะลา' ถูกฆ่าเผาหมกคอนโด

เปิดห้องพี่สาว 'หนุ่ม วงกะลา' ถูกฆ่าเผาหมกคอนโด

เปิดห้องพี่สาว 'หนุ่ม วงกะลา' ถูกฆ่าเผาหมกคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการคนอวดผี ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้เผยเรื่องราวของ นางภัทรภร พฤกษะศรี หรือแอน สาวซี 5 พนักงานที่ดินฯ เขตจตุจักร ซึ่งถูกหนุ่มอายุ 19 ปี ฆาตกรรมเผาศพอำพราง โดยผู้เสียชีวิตเป็นพี่สาวของนายยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา นักร้องชื่อดัง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.55 ที่ผ่านมา แม้ปัจจุบันตำรวจจะจับตัวคนร้ายได้แล้ว แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็กลายเป็นฝันร้ายของครอบครัวหนุ่ม วงกะลา ไปตลอดกาล

โดยในรายการได้เชิญ คุณริว จิตสัมผัส และ เจน ญาณทิพย์ ไปดูห้องพักของคุณแอนซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ เพื่อสื่อสารกับดวงวิญญาณของเธอเพื่อถามถึงความต้องการที่อยากให้หนุ่ม วงกะลาและครอบครัวช่วยเหลือ เมื่อไปถึงห้องที่เกิดเหตุ เจน ณาญทิพย์และริว จิตสัมผัส ก็บอกว่ารู้สึกได้ว่าคุณแอนอยู่ในห้อง และกำลังนั่งอยู่บนเตียง

โดยระหว่างที่เจน ญาณทิพย์ กำลังทำพิธีเพื่อติดต่อกับดวงวิญญาณของคุณแอนอยู่นั้น ริว จิตสัมผัส ที่ยืนรออยู่หน้าห้องเพื่อให้เจน ญาณทิพย์มีสมาธิ ก็พูดขึ้นมาว่า มีใครได้ยินเสียงอะไรไหม ถ้าเห็นไม่ผิดคุณแอนกำลังยืนอยู่ต่อหน้าเจน ญาณทิพย์ ขณะที่ด้านในห้อง เจน ญาณทิพย์ ก็บอกว่า คุณแอนมายืนอยู่ต่อหน้า และร้องว่าช่วยพี่ด้วย ช่วยพี่ด้วย และมาปรากฎในสภาพที่แย่มาก หน้าเขียวเหมือนคนโดนซ้อม ร่างกายเกรียมหมดเลยจนถึงช่วงล่าง ซึ่ง หนุ่ม กะลา ก็ยืนยันว่าสภาพศพของพี่สาวเป็นเช่นนั้นจริง ๆ

ต่อมา เจน ญาณทิพย์ สมัผัสถึงบางสิ่งได้ในห้องน้ำและพูดว่าหนูรู้ว่าพี่อยู่ในห้องน้ำ โดย คุณแอน พูดว่า "อยากเจอลูก ไม่ได้เจอมานาน อยากเห็นหน้า" โดย เจน กล่าวกับ หนุ่ม วงกะลา ว่า วิญญาณไปไหนไม่ได้นอกจากจะมีคนทำบุญให้ แต่ไปไหนไม่ได้เพราะมีความแค้น คาดว่าตอนที่กำลังจะตายน่าจะคิดถึงลูก เพราะพูดถึงลูกเสียงเบามาก  ส่วนสาเหตุที่ต้องการให้ลูกมาหานั้น เพราะต้องการให้ลูกมาถือศีลให้ เพราะต้องเป็นคนที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขเท่านั้น เพื่อให้ผลบุญส่งให้เธอไปสู่สุขคติ 

หลังจากทำพิธีเสร็จสิ้นแล้ว ริว ก็ได้เข้าไปในห้องอีกครั้งเพื่อหาบางอย่างตามที่ตัวเองเห็น และพบว่าคุณแอนกำลังก้มหาอะไรบางอย่างอยู่รอบๆเตียง เมื่อถ่ายภาพที่เตียงนอนก็พบเป็นดวงไฟสีข่าวบริเวณเตียง เมื่อถามหนุ่ม วงกะลาก็ทราบว่าแหวนนามสกุลของคุณแอนหายไป หลังเกิดเหตุญาติๆก็ฝันตรงกันว่า พี่แอนกำลังหาของบางอย่างอยู่ ซึ่งเมื่อญาติ ๆ ช่วยกันหาก็พบสติ้กเกอร์แพนด้าที่เป็นของลูกคุณแอน ทั้ง ๆ ที่ให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดแล้ว จึงคาดว่าคุณแอนเป็นห่วงลูกสาวเนื่องจากก่อนตายลูกสาวได้เดินทางมาอยู่ด้วย และไม่ยอมกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และหลังจากที่คุณแอนเดินทางไปส่งลูกสาวที่ต่างจังหวัด กลับมาที่กรุงเทพไม่ถึงเดือนก็เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม   

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook